D เผยกำไร Q2/60 โต 7.84% จากงวดปีก่อน หลังคืนเงินกู้ผลส่งค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยลดลง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 10, 2017 15:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในไตรมาส 2/60 มีกำไรสุทธิ 10.06 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.84% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 9.33 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ที่ลดลงจากการชำระคืนเงินกู้ และดอกเบี้ยรับจากเงินฝากที่ได้จากการระดมทุน

ส่วนผลการดำเนินงานในงวด 6 เดือนแรกของปี 60 มีรายได้รวม 218.17 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 22.55 ล้านบาท

ปัจจุบัน "เดนทัล คอร์ปอเรชั่น" และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ “BIDC",“Dental Signature" และ “Smile Signature"ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 13 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 11 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ “BIDC" 1 สาขา, “Dental Signature" 4 สาขา และ“Smile Signature" 8 สาขา โดยจะมีงานฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการของ Dental Signature เอ็มควอเทีย ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560

ทั้งนี้ ศูนย์ทันตกรรม BIDC ได้ใบรับรองการบริหารจัดการด้านการให้บริการทางทันตกรรมจาก Joint Commission International หรือ JCI Accreditation ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานระดับสากลทางด้านการให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและการบริหารองค์กรของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่ละสาขามีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีทีมงานที่ได้รับการอบรมให้มีมาตรฐานในการให้บริการเป็นอย่างดีทำให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศให้ความไว้วางใจและเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ