“บล.จีเอ็มโอ-แซด คอม"เผย ก.ล.ต.อนุมัติไลเซนส์ ชูเทรดดิ้งออนไลน์ 100% ประเดิม 20 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 30, 2017 10:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมกุมุ โมโตฮิสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.จีเอ็มโอ-แซดคอม (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับใบอนุญาตเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าบริษัทฯได้ใบอนุญาตครบถ้วน ในการประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ทั้งใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์จากกระทรวงการคลัง ใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์แบบ ก. เลขที่ ลก-0089-01 ใบอนุญาตประกอบธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ ส-1 เลขที่ ส1-0089-01

อีกทั้งบริษัทได้ดำเนินการเป็นสมาชิกกับหน่วยงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องและจำเป็นในการประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ อาทิ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท สำนักหักบัญชี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด และสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย รวมถึงกองทุนคุ้มครองผู้ลงทุนในหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภายหลังจากบริษัทได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องครบเรียบร้อยแล้วนั้น บริษัทฯมีแผนที่จะเปิดเทรดอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พ.ย.60 ซึ่งลูกค้าสามารถสมัครเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.60 หรือมาสมัครด้วยตนเองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บล.จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) เป็นบริษัทในเครือยักษ์ใหญ่ GMO Internet Group จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีบริษัทในเครือกว่า 128 บริษัท โดย 9 บริษัทเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว และมีพนักงานทั่วโลกกว่า 5,000 คน บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ในประเทศไทย โดยให้ลูกค้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบบริการตนเองผ่านระบบออนไลน์ มีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 1,000 ล้านบาท

บริษัทให้บริการด้านหลักทรัพย์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า มีระบบซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย รวดเร็ว ใช้งานง่าย และมีโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่ชัดเจน รวมถึงมีทีมงานวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ คอยสนับสนุนข้อมูล และบทวิเคราะห์ต่าง ๆ เพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายหลักทรัพย์ได้อย่างมั่นใจ โดยบริษัทฯมีเป้าหมายในการนำเสนอเทคโนโลยีซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนา และยกระดับมาตรฐานการให้บริการสู่มิติใหม่ของการซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ