"ซีมายน์"เลื่อนนำ ICO เข้าเทรดเร็วขึ้นเป็น 15 มิ.ย.จากเดิมคาด ก.ค.หลังได้กำไรแปลงอัตราแลกเปลี่ยนกว่า 6 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 10, 2018 17:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวันสฤษดิ์ เขียววิมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า บริษัทได้เลื่อนการนำโทเคน "ZMN" เข้าเทรดเร็วขึ้นเป็น 15 มิ.ย.นี้ จากเดิมกำหนดไว้ในเดือน ก.ค.61 โดยก่อนหน้านี้บริษัทมีแผนจะรอรายได้จากการดำเนินงานในเดือน มิ.ย.มาทำการซื้อเหรียญคืน แต่ขณะนี้บริษัทมีรายได้จากส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนเข้ามาแล้วประมาณ 21BTC มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดขายโทเคน "ZMN" รอบ Private Sale จบไปเมื่อวันที่ 30 เม.ย.61 สามารถจำหน่ายได้มากถึง 20,386,274.41 ZMN โดยทางบริษัทรับเป็นสกุลอีเทอร์ได้ทั้งหมด 1,637.62 ETH ต่อมาอัตราแลกเปลี่ยนของอีเทอร์ต่อดอลลาร์สหรัฐได้แข็งค่าขึ้นไปกว่า USD 800:1 ETH ทำให้ผู้บริหารซีมายน์ตัดสินใจแลกเปลี่ยนสกุลอีเทอร์เป็นสกุลดอลลาร์สหรัฐทั้งหมดเพื่อนำไปลงทุนตามแผนการของบริษัทฯ

สำหรับส่วนต่างจากอัตราแลกเปลี่ยน นายวันสฤษดิ์ กล่าวว่าจะนำไปเข้ากระบวนการซื้อคืนและทำลาย (Buy Back and Burn) ตามปกติของทางบริษัทฯ โดยในวันที่ 16 ของทุกเดือนทางบริษัทจะแบ่งรายได้ที่ได้จากการดำเนินงานของเดือนก่อนหน้ามาซื้อโทเคนของตนเองในตลาดคืนในทุกราคา จากนั้นทางบริษัทจะนำเหรียญทั้งหมดที่ซื้อคืนได้ไปทำลายทิ้งในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปทันที ส่งผลให้ราคาโทเคน "ZMN" มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูง เพราะผู้ถือโทเคนสามารถตั้งราคาเสนอขายเท่าไรก็ได้ เนื่องจากทางบริษัทพร้อมรับซื้อคืนทุกราคาเพื่อไปทำลายทิ้งอยู่แล้ว

ส่วนกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลไทยที่รับเทรดโทเคน "ZMN" จะมีประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิ.ย.61


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ