กลุ่ม TRUE จัดแคมเปญ"เชียร์กระหึ่มบอลโลก ลุ้นโชค 30 ล้านกับทรู" ลูกค้าทรูรับสิทธิทายผลบอล

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 11, 2018 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า "แคมเปญ "เชียร์กระหึ่มบอลโลกกับทรู"เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่กลุ่มทรูร่วมมอบความสุขและประสบการณ์พิเศษต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่คนไทยทุกคนต่างรอคอย ซึ่งนอกเหนือจากความสนุกสนานจากการรับชมและเชียร์สดเกมการแข่งขันระดับโลกแล้วยังได้ร่วมสนุกทายผลบอลโลก ทายประเทศที่จะได้เป็นแชมป์ในปีนี้ กลุ่มทรูจึงได้จัดแคมเปญ"เชียร์กระหึ่มบอลโลก ลุ้นโชค 30 ล้านกับทรู" ให้ลูกค้าที่ใช้บริการในกลุ่มทรูทุกคนได้สิทธิ ลุ้นโชคแบบยุคดิจิทัล เพียงทายผลบอลโลกผ่านแอพทรูไอดีตามสิทธิที่มีหรือนำคะแนนทรูพอยท์แลกรับสิทธิเพิ่มเติม ก็ได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลแบบง่ายๆ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 30 ล้านบาท

พร้อมทั้งมอบความสุขและความคุ้มค่ายิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช ให้ดูบอลโลกสดครบทุกแมตช์ ฟรีไม่เสียค่าเน็ตแชตสดระหว่างชมการแข่งขัน ชมไฮไลท์แบบเรียลไทม์ และสามารถเลือกชมย้อนหลังพร้อมบทวิเคราะห์จากกูรูแบบชิดติดขอบสนามได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชันทรูไอดี

นายสรรเสริญ สมัยสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า ทรูไอดียินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่องทางการรับชมบอลโลก 2018 ซึ่งเป็นมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านศักยภาพของแพลตฟอร์มระดับโลกจากทรูไอดี ที่ให้บริการด้านคอนเท้นท์ที่ครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยในเทศกาลบอลโลก 2018 นี้ ทรูไอดีได้มอบความพิเศษที่เหนือกว่าด้วยการถ่ายทอดสดครบทั้ง 64 แมตช์การแข่งขัน ดูได้ทุกคน ทุกเครือข่ายมือถือ คมชัดระดับ HD ทั้งในเว็บไซต์ ทรูไอดี www.trueid.netและทางแอปพลิเคชัน TrueID ที่เดียวครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TrueID ได้ทาง App Store และ Google Play


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ