(เพิ่มเติม) TEAMG เคาะราคา IPO ที่ 2.42 บาท/หุ้น เปิดขาย 4-6 ก.ค.เข้าเทรด 12 ก.ค. 61

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 29, 2018 17:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) กำหนดเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 180 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 2.42 บาท โดยจะเปิดขายในวันที่ 4-6 ก.ค.61 และนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 12 ก.ค.นี้

ในวันนี้ TEAMG ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้งบล. ฟินันเซีย ไซรัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น (Lead Underwriter) พร้อมด้วยผู้ร่วมจัดจำหน่าย และรับประกันการจัดจำหน่ายอีก 6 แห่ง ได้แก่ บล. ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) , บล. โนมูระ พัฒนสิน, บล. ฟิลลิป (ประเทศไทย) , บล. เคทีบี (ประเทศไทย) ,บล. โกลเบล็ก และ บล. เคที ซีมิโก้

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล. ฟินันเซีย ไซรัส กล่าวว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของ TEAMG จำนวน 180 ล้านหุ้น มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดี เนื่องจากช่วงนำเสนอข้อมูลหลักทรัพย์ (โรดโชว์) ใน 16 จังหวัดได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

ทั้งนี้ TEAMG จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 180 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.47% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออก และเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ ซึ่งปัจจุบัน TEAMG มีทุนจดทะเบียนเท่ากับ 340 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 680 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น โดยมีทุนเรียกชำระแล้ว 250 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 500 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น

TEAMG เป็นผู้ให้บริการในการเป็นที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม และสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการ (Integrated Consulting Services) และจัดทำรายงานประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) โดยสามารถให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว (One-stop Service) ให้แก่ลูกค้าได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และรวดเร็ว ซึ่งสามารถแบ่งประเภทการให้บริการตามลักษณะการประกอบธุรกิจ ได้เป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.ธุรกิจการศึกษา ออกแบบ และจัดทำรายงาน หรือ Study & Design)

2.ธุรกิจการบริหารโครงการและควบคุมการก่อสร้าง (Project Management & Construction Supervision: PMSC) และ 3.ธุรกิจเกี่ยวเนื่อง (Related business) โดยมีกลุ่มลูกค้าแบ่งได้เป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ ลูกค้าภาครัฐ (Government) ลูกค้าภาคเอกชน (Private) ลูกค้าต่างประเทศ (International) และลูกค้าธุรกิจเกี่ยวเนื่อง (Related Business)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ