DDD ยืนยันไม่เคยถูกตรวจสอบออร์เดอร์ปลอม-ผถห.ใหญ่ไม่ได้ขายหุ้นออกไป

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 12, 2018 13:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ดู เดย์ ดรีม (DDD) ชี้แจงข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ โดยยืนยันว่าบริษัทไม่เคยถูกตรวจสอบเรื่องออเดอร์รายได้ปลอมจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

ทั้งนี้ บริษัทปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ข้อบังคับของทาง ตลท.และ ก.ล.ต. อย่างเคร่งครัด โดยจัดให้มีการตรวจสอบจากคณะกรรมการการตรวจสอบและหน่วยงานการตรวจสอบภายในอย่างสม่ำเสมอตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี และได้ยึดมั่นหลักธรรมาภิบาลที่ดีในการประกอบกิจการมาโดยตลอด

โดยบริษัทฯกำหนดให้มีเกณฑ์การรับรู้รายได้ที่เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชีที่ถูกต้อง และมีการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชีภายนอกที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งที่ผ่านมาส่วนแบ่งทางการตลาดจากสินค้าของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยอ้างอิงข้อมูลจาก นีลเส็น ประเทศไทย ปัจจุบัน ผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ คือ นายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ไม่เคยมีการขายหุ้น และยังเชื่อมั่นว่าบริษัทมีศักยภาพในการเติบโตที่ดี โดยมีความตั้งใจที่จะถือหุ้นและอาจมีการซื้อหุ้นเพิ่มเติมในอนาคตในมูลค่าที่เหมาะสม ทั้งนี้นายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ และครอบครัว ยังคงถือหุ้นอยู่ที่สัดส่วน 68.62% (อ้างอิงข้อมูลการปิดสมุดทะเบียน ณ วันที่ 12 มีนาคม 2561)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ