SPALI ลุยเปิดคอนโดฯฝั่งธน"ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่"กวาดยอดขาย 1.25 พันลบ.ในช่วงวันเปิดจอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 17, 2018 16:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทยังคงรุกทำเลย่านฝั่งธนบุรีอย่างต่อเนื่องและสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับคอนโดมิเนียม"ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก-วงเวียนใหญ่"จำนวน 363 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดมีลูกค้าลงทะเบียนสนใจห้องชุดมากกว่า 1,000 คน ซึ่งตัดสินใจจับจองในระยะเวลาที่รวดเร็ว สามารถกวาดยอดขายเกือบ 90% มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท ภายในวันเปิดจองอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13-15 ก.ค.เชื่อว่าจะส่งผลให้ยอดขายทั้งปีเข้าสู่เป้าบริษัทที่วางไว้ 33,000 ล้านบาท

โครงการศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก - วงเวียนใหญ่ อยู่ภายใต้แนวคิด "พบมุมมองใหม่ บนทำเลที่คุ้นเคย" ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านทำเลบนสี่แยกบ้านแขกที่ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสวิวเมืองแบบ 360 องศา ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพุทธ ด้วยรูปแบบห้องพักอาศัยหลากหลายทั้งแบบ Studio - 4 ห้องนอน ขนาด 29.0 - 165 ตร.ม.และมีการออกแบบห้องชุด 1 Bedroom Plus+

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 3/61 บริษัทมีแผนงานเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่อีก 1 โครงการ และแนวราบ จำนวน 5 โครงการ เพื่อรองรับตลาดที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองภูมิภาค เพื่อผลักดันยอดขายสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเมื่อวันที่ 14-15 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการแนวราบเพิ่ม 2 โครงการ คือ ศุภาลัย วิลล์ รามอินทรา 117 และ โนโว วิลล์ พุทธสาคร ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ