จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 17, 2007 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*S2Y
-เพิ่มทุน 130 ล้านหุ้น เสนอขาย PP ที่ราคาไม่ต่ำกว่า 1.85 บาท/หุ้น เข้าซื้อธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการพักผ่อนบนเกาะสมุย 135 ลบ.
*SAT
-อนุมัติบ.ย่อยลงทุนขยายกำลังผลิตผลิตภัณฑ์สปริงขด มูลค่า 230 ลบ.
*CEI
-คาดสรุปคำสั่งซื้อแผงวงจรชุบเคลือบผิวภายใน 4-6 เดือน ก่อนซื้อเครื่องจักร
*TUF
-เผยบ.ย่อยใช้เงินประมาณ 108,875,000 บาทเข้าซื้อหุ้น 51%ใน"ยู่เฉียงแคนฟู้ด"ในเวียดนาม คาดปี 51 มีสัดส่วนยอดขายปลาทูน่าเป็น 47% และ 49% ในปี 52
*SAMART
-อนุมัติบ.ย่อยร่วมทุนตั้งบริษัทใหม่"คอลล์ทูทราเวล" ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์และศูนย์บริการข้อมูลให้แก่ธุรกิจด้านการบินและการท่องเที่ยว
*BWG
-ตั้งเป้าปี 51 ธุรกิจโตไม่ต่ำกว่า 20% หลังรัฐคุมเข้ม-รง.เข้าระบบกำจัดมากขึ้น
*AMATA
-บริษัท อมตะ ซี้ตี้ จำกัด ขอส่งเริมการลงทุนในการขยายนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ พื้นที่ 635 ไร่ เงินลงทุนทั้งสิ้น 538 ล้านบาท มีพื้นที่เป็นเขตอุตสาหกรรมประมาณ 475 ไร่ และพื้นที่สาธารณูปโภคและพื้นที่ส่วนกลางประมาณ 160 ไร่
*TMB
-มั่นใจจ่ายดอกเบี้ยไฮบริดฯได้งวดก.ค.51 หลังเพิ่มทุนพลิกมีกำไร
*PTT
-ศาลให้ PTT มีสภาพเป็นบริษัทมหาชนต่อไป แต่ให้โอนท่อก๊าซ-ที่ดินคืนรัฐ ด้านรมว.พลังงานเสนอโอนท่อก๊าซปตท.ให้ครม.พิจารณาก่อนเปิดให้ซื้อขาย
*TRUE
-เครือ CP สนับสนุนการเงินให้"ทรูมูฟ" 3 พันลบ. ใช้ขยายธุรกิจ-เสริมฐานะ ด้าน"ทรูมูฟ" ยืนยันสู้คดีกรณีผิดสัญญาข้อตกลงการเชื่อมโยงโครงข่าย
-นสพ.ระบุ ทรูมูฟ-ไชน่าเทเลคอม เร่งเจรจาร่วมทุน คาดไชน่าฯ เสนอซื้อหุ้นละ 50 สตางค์
*TNDT
-ตั้งเป้ารายได้ปี 51 โต 30% จาก 200 ลบ.ปีนี้ ตามอุตสาหกรรมพลังงาน
*DTAC
-คาดรายได้ปี 51 โต 10% คงเป้าเก็บยอดลูกค้าใหม่ 30% ของตลาดรวม เตรียมพร้อมรุกธุรกิจ Mobile Broadband
*UNIQ/SYNTEC
-กระทรวงคมนาคม ยืนยันไม่ล้มประมูลสายสีแดงต่อ แม้มีผู้ยื่นซองแค่ 2 ราย
*N-PARK/BMCL
-นสพ.ระบุ เอ็นพาร์คเร่ขายบีเอ็มซีแอล 820 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 0.79 บาท ยังไม่สำเร็จ ยันไม่รีบร้อน ขอปิดดีลขายหุ้นแปซิฟิค แอสเซ็ทส์ เร่งจ่ายหนี้ให้แบงก์นครหลวงไทยก่อน ด้านกลุ่ม ช.การช่าง ผู้ซื้อ ติงต้นทุนยังสูงเกินไป เหตุหุ้นบีเอ็มซีแอลต้องติดไซเลนท์ในฐานะที่เป็นหลักประกันเงินกู้ของตัวเองยาวถึง 9 ปี
*TWZ
-นสพ.ระบุTWZ ควานหาพันธมิตรใหม่ ต่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายหลังแยกทางซัมซุง เร่งสรุปเซ็นสัญญาภายใน 2 สัปดาห์นี้ หวังกระตุ้นยอดขายปีหน้า “พุทธชาติ" บอสใหญ่ TWZ เชื่อยอดขายมือถือ ควอเตอร์ 4 ทรงตัวจากไตรมาส 3 ส่วนปีหน้ามือถือเริ่มฟื้นหลังการเมืองนิ่ง
*NVL
-นสพ.ระบุ นวลิสซิ่งเผยแผนปีหน้าหันเน้นขยายสินเชื่อจำนำรถมือสองเพิ่ม หลังสินเชื่อจำนำรถโตต่ำกว่าเป้าในปีนี้ พร้อมปรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจากรายใหญ่เป็นรายย่อย
*NCH
-นสพ.ระบุ NCH แจง 11 เดือนยอดขาย 1,500-1,600 ล้านบาทตกเป้าเล็กน้อย เตรียมเพิ่มสัดส่วนบ้านแฝด-ทาวน์เฮ้าส์
*GMMM
-นสพ.ระบุ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย รับรายได้วิทยุหด 1% เล็งบุกตลาดไอ- เรดิโอ ปีหน้าลดความเสี่ยงสัมปทาน
*NWR
-นสพ.ระบุ กคช. มีข้อสรุปที่แน่นอนแล้วว่า จะพัฒนาโครงการบ้านเอื้ออาทร เหลือเพียง 313,835 ยูนิต จากที่มีเป้าหมาย 600,000 ยูนิต ยอมรับผู้รับเหมาฟ้องสูญเสียน้อยกว่า
*THANI
-นสพ.ระบุ ราชธานีลิสซิ่งตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ปีหน้า 3 พันล้านบาท โตขึ้น 30% จากปีนี้
*DE
-นสพ.ระบุ DE เล็งหาธุรกิจเม็ดพลาสติกรีไซเคิล เข้าเสียบแทนธุรกิจปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อ "กมล"มั่นใจหาข้อสรุปทันที่ที่ตามเก็บหนี้ได้หมด คาดวอแรนต์เข้าเทรดปลายเดือนม.ค. 2551
*TVO
-นสพ.ระบุ TVO เตรียมรุกตลาดไบโอดีเซล มองเห็นการเติบโตอีก 1-2 ปีข้างหน้า ขณะเดียวกันบริษัทกำลังศึกษาขยายกำลังการผลิต
*STAR
-นสพ.ระบุ “สตาร์ ซานิทารีแวร์" ตั้งเป้ารายได้ปี’08 เพิ่มขึ้น 20% เตรียมส่งผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ใหม่บุกตลาดยุโรปเพิ่มกลางปีหน้า และขยายกำลังการผลิตรองรับปริมาณความต้องการเป็น 1.3 หมื่นตันต่อปี จากปัจจุบันที่ 1 หมื่นตันต่อปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ