บล.หยวนต้า เผย ก.ล.ต.เห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนผลักดันเป้าหมายปีนี้บริการครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 11, 2018 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.หยวนต้า ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และได้เข้าร่วมโครงการ "5 ขั้นมั่นใจลงทุน"ด้วยการนำนวัตกรรมยุคใหม่ A.I. เข้ามาช่วยในการจัดพอร์ตการลงทุนตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการแนะนำการลงทุนผ่านระบบดิจิตอล (Digital Wealth Advisor) อย่างแท้จริง

รายงานข่าวจาก บล.หยวนต้า เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา บริษัทได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน จากสำนักงาน ก.ล.ต. และได้เข้าร่วมโครงการ "5 ขั้นมั่นใจลงทุน" นับว่าบล.หยวนต้า มีคุณสมบัติเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนที่ครบวงจร สามารถเสนอบริการคำแนะนำและทางเลือกในการลงทุน ให้ประชาชนอยู่ดีมีสุขทางการเงินในระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการ "5 ขั้นมั่นใจลงทุน"ของสำนักงาน ก.ล.ต.

การได้รับความเห็นชอบจากก.ล.ต.ในครั้งนี้เป็นไปตามเป้าหมายการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ ที่มุ่งเน้นความเป็นผู้นำในการให้บริการอย่างมีคุณภาพพร้อมเน้นการพัฒนาเครื่องมือช่วยการลงทุน ในรูปแบบ A.I. หรือ ดิจิตอลแพลตฟอร์ม เพื่อเข้ามาช่วยแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมแบบเฉพาะเจาะจงรายบุคคล และให้สอดรับทุกรูปแบบการลงทุนของนักลงทุนในยุคดิจิตอล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ