MAJOR เผยไฟไหม้รัชโยธินเสียหายเล็กน้อย ปิด"แคลิฟอร์เนีย ว้าว"ชั่วคราว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 27, 2007 11:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์" เหตุการณ์ไฟไหม้เมเจอร์รัชโยธินที่เกิดขึ้นเย็นวานนี้ สร้างความเสียหายเพียงเล็กน้อยบริเวณด้านหน้าที่ประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยไฟราวเกิดลัดวงจรขึ้น และลุกลามไปสร้างความเสียหายให้กับแคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนสที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุด้วย เนื่องจากวัสดุที่ใช้ตกแต่งมีทั้งที่เป็นโฟม กระดาษ พลาสติก ซึ่งเป็นเชื้อไฟอย่างดี แต่เมื่อรถดับเพลิงมาถึงก็สามารถสกัดเหตุเพลิงไหม้ได้อย่างรวดเร็ว
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้จำเป็นต้องปิดบริการในส่วนของแคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟิตเนส ชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและจะต้องมีการเคลียร์พื้นที่ ทำความสะอาดและตกแต่งใหม่ แต่โรงภาพยนตร์ และร้านค้าส่วนอื่น ๆ ยังคงเปิดทำการปกติ
"คงต้องปิดบริการในส่วนของ แคลิฟอร์เนีย ว้าวฯ ชั่วคราว เพราะต้องทำความสะอาดในส่วนที่เป็นเขม่าดำ รื้อและเปลี่ยนกระจกใหม่ หลังจากบริษัทประกันมาดูตั้งแต่เมื่อคืน แต่พื้นที่ในส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงหนัง โบว์ลิ่ง คาราโอเกะ ร้านค้าต่างๆยังเปิดบริการตามปกติ ซึ่งพื้นที่ที่ปิดทำการจะพยายามกลับมาเปิดบริการให้เร็วที่สุด"แหล่งข่าว กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ