"ไดเมท"สรุปขาย IPO 1บ./หุ้น ขาย 10-11, 14 ม.ค. เข้าเทรด 21 ม.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 2, 2008 12:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายวรชาติ ทวยเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.บีฟิท ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น บมจ.ไดเมท (สยาม) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ไดเมทฯได้สรุปราคาขาย IPO ที่ 1 บาท/หุ้น จากเดิมที่กำหนดช่วงราคาขายไว้ที่ 0.95-1.05 บาท โดยจะเปิดให้จองซื้อหุ้นได้ในวันที่ 10-11, 14 มกราคม นี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)ในวันที่ 21 มกราคม 2550
ทั้งนี้ ไดเมทฯ ได้กำหนดวันเซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นฯในวันที่ 4 มกราคม 2551 โดยมีผู้ที่จะเข้าร่วมลงนามในครั้งนี้ประกอบด้วย คุณสุรพล รุจิกาญจนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ไดเมท (สยาม) , บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน, บล. บีฟิท, บล. เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ และ บล. ฟาร์อีสท์
บมจ.ไดเมท (สยาม) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงสำหรับใช้ทาในงานอุตสาหกรรมและงานโครงเหล็กที่ใช้ในงานก่อสร้างต่างๆ มีแผนจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป (IPO)จำนวน 40 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท หรือ คิดเป็นสัดส่วน 22.22% ของจำนวนหุ้นที่เรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้ทุนชำระแล้วของบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 90 ล้านบาท จากปัจจุบัน 70 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ