JUBILE คาดผลงาน Q4/61 โตสุดในรอบปี เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่-เพิ่มสาขาในห้าง-เทศกาลปีใหม่หนุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 16, 2018 15:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ คาดแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 4/61 จะเติบโตกว่าทุกๆไตรมาสที่ผ่านมา เนื่องจากได้เปิดตัวทั้งคอลเลคชั่นใหม่อย่าง "Hello Kitty" เมื่อปลายเดือนก.ย.61 และมีการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ "JUBILEE iMOMENT" ซึ่งเป็นการนำ AI เข้ามาบันทึกเรื่องราวผ่านเครื่องประดับเพชร รวมทั้งการเปิดสาขาใหม่ที่ Terminal 21 พัทยา และ ไอคอนสยาม

นอกจากนี้ในช่วงเดือนธ.ค.นี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดสาขาใหม่ในรูปแบบเคาน์เตอร์ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ชัยภูมิ และจัดงานอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี ซึ่งจะมีสินค้าใหม่ๆ และคอนเซ็ปท์งานที่ไม่เหมือนที่ผ่านมา โดยวางงบลงทุนดังกล่าวไว้ที่ 10 ล้านบาท

"ไตรมาส 4/61 เชื่อว่าผลงานจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการออกแคมเปญ และงานอีเว้นท์ต่าง ๆ รวมถึงการออกสินค้า Collection ใหม่ โดย iMOMENT เริ่มเปิดตัวจากกลุ่มลูกค้าคู่แต่งงาน ซึ่งจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเก็บ Moment ในโอกาสอื่นๆ"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ทั้งนี้มองการจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปีนี้ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ น่าจะมีการเติบโตที่ดี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ยังมีการเปิดสาขาต่อเนื่อง ซึ่ง JUBILE มีแผนเติบโตไปตามห้างที่เปิด เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ใหม่ ทำให้เชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนรายได้ทั้งปีเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% และคาดอัตรากำไรสุทธิจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ตามเป้าหมาย

ขณะที่แผนการขยายสาขาใหม่ ทั้งภายใต้แบรนด์ยูบิลลี่ และฟอร์เอฟเวอร์มาร์ค บริษัทฯ คาดว่าสิ้นปีนี้จะมีสาขารวมทั้งสิ้น 130 สาขา จากปัจจุบันมีสาขารวม 128 สาขา

ส่วนผลการดำเนินการปี 62 บริษัทฯ คาดว่ารายได้จะเติบโตดีกว่าจากปีนี้ เป็นไปตามการขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 5 สาขา โดยยังเป็นการเปิดสาขาในรูปแบบเคาน์เตอร์ หรือร้านค้าในห้างสรรพสินค้า บริษัทฯ คาดว่าสาขาใหม่จะสร้างยอดขายเข้ามาได้ 3-5% ของรายได้รวม ขณะเดียวกันก็ตั้งเป้ายอดขายจากสาขาเดิมจะเติบโตที่ 5-8% รวมถึงการออก New Product และการออกแคมปญที่จะทยอยจัดตลอดทั้งปี

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันบริษัทฯ ยังอยู่ในช่วงของการวางแผนการดำเนินงานในปี 62 คาดว่าจะนำเสนอต่อคณะกรรมการบริษัท เพื่ออนุมัติแผนงานดังกล่าว ได้ในช่วงปลายเดือนธ.ค.นี้ และจะสามารถเปิดเผยได้ในช่วงเดือนม.ค.62


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ