METRO เลื่อนตั้งกองทุนอสังหาฯขนาด 2.3 พันลบ.เป็นพ.ค.51จากเดิม มี.ค.51

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 10, 2008 14:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายรัตนชัย ผาตินาวิน กรรมการผู้จัดการ บมจ. เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ (METRO) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า คาดว่า การจัดตั้งกองทุนนรวมอสังหาริมทรัพย์เมโทรสตาร์ มูลค่า 2,300 ล้านบาทจะแล้วเสร็จและเสนอขายได้ในเดือน พ.ค.51 จากเดิมที่คาดว่าจะเสนอขายได้ในเดือน มี.ค.51 
"แค่ยกเลิกมติเดิม และเลื่อนการจัดตั้งกองทุนอสังหาริมทรัพย์และเสนอขายโครงการเข้ากองทุนพร้อมกันในเดือนพฤษภาคม 51 แต่ไม่ได้ยกเลิกการจัดตั้งกองทุน เนื่องจาก แมริออท โฮเต็ลส์ (ไทยแลนด์) ต้องการให้ทางเราเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ ๆ ของอาคารอีกหลายอย่างเข้าไป เพราะแมริออทฯมี Standard ค่อนข้างสูง ทุกครั้งเมื่อมีการพัฒนาระบบ เทคโนโลยีใหม่ๆ จะเอามาใช้ทันที เราก็เลย Delay การก่อสร้างออกไป เพื่อเพิ่มเติมอุปกรณ์เกี่ยวกับ Building Security ของชีวิตและทรัพย์สิน"นายรัตนชัย กล่าว
นายรัตนชัย กล่าวว่า อาคารดังกล่าวจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ประมาณเดือนมี.ค.51 Test Run ประมาณ 2 เดือนจึงจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ
METRO มีแผนจัดตั้งกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เมโทรสตาร์ขนาดไม่เกิน 2.5 พันล้านบาท โดยมี บลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) เป็นผู้จัดการกองทุน โดยมีแผนจะขายโครงการ สาทร วิสต้า แบงค์คอค และ แมริออท เอ็กเซคคิวทีฟ อพาร์ทเม้นท์ ให้เป็นสินทรัพย์กองทุน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ