"ออฟฟิศเมท"ตั้งเป้าปี 51 ยอดขายโต 30% มาที่ 1.1 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 15, 2008 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายวรวุฒิ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด คาดว่า ภายในสิ้นปีนี้บริษัทฯ จะมียอดขาย 1,100 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราเติบโต 30% เมื่อเทียบกับยอดขายของปี 50 ที่ผ่านมา 
เนื่องจากบริษัทได้ทุ่มทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายโดยล่าสุดใช้งบการตลาด 30 ล้านบาท จับมือกับคลื่นวิทยุเวอร์จิ้นเรดิโอไทยแลนด์ ในการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งกิจกรรมที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้ คือ การทำโรดโชว์ตามอาคารสำนักงานต่างๆ ด้วย เพื่อมอบออฟฟิศ เมท แคตตาล็อค รวมกว่า 2 แสนเล่มทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
นอกจากนี้ ยังมีคลังสินค้าแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 7,200 ตร.ม. พร้อมด้วยระบบการจัดการคลังสินค้าและลำเลียงสินค้าด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย เพื่อรองรับการสั่งซื้อจากลูกค้าให้ได้ 5,000 บริษัทต่อวัน และบริษัทยังได้จัดโปรแกรม ออฟฟิศเมท เมมเบอร์ รีวอร์ด สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าครบ 100 บาท จะได้รับคะแนนสะสมทันที 5 คะแนน เพื่อใช้แลกของรางวัลกว่า 400 รายการ และลูกค้ามีสิทธิรับเงินคืน สูงสุด 4% ในทุกเดือน
อีกทั้งขยายไลน์ออกสู่ธุรกิจสิ่งพิมพ์ ที่จะนำเทคโนโลยี Digital offset ที่ทันสมัย เพื่อให้บริการลูกค้าที่ต้องการงานเร่งด่วน คาดว่าธุรกิจใหม่ช่วยให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ