SSC ปรับโฉม"เป๊ปซี่ แมกซ์" ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 18, 2008 11:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ. เสริมสุข (SSC) ปรับโฉม"เป๊ปซี่ แมกซ์"ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ เปิดตัวดีไซน์ใหม่ในประเทศไทยเป็นประเทศแรก 
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด คาดว่า จะสามารถขยายฐานผู้บริโภคที่ติดใจกับรสชาติแท้ๆ ของเป๊ปซี่ ให้หันมาดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ และทำให้ตลาดเติบโตเพิ่มขึ้นถึงหนึ่งเท่าตัว ซึ่งเป็นผลมาจากการบุกเบิกตลาดมาอย่างเต็มที่ของเป๊ปซี่จนมีคู่แข่งตามเข้ามาในตลาดมากขึ้น แต่เป๊ปซี่ก็ยังคงครองความเป็นผู้นำในเซ็กเมนท์นี้
"เราบุกเบิกตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่มาตั้งแต่ต้นด้วยการเปิดตัว “เป๊ปซี่ แมกซ์” ตามติดด้วยนวัตกรรมและความเคลื่อนไหวทางการตลาดเป็นระลอก ในครั้งนี้เราได้ผลักดันให้เป๊ปซี่ แมกซ์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่สามารถดื่มน้ำอัดลมได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแคลอรี่" นายชาลี กล่าว
ด้านนายปริญญา เพิ่มพานิชผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บมจ. เสริมสุข กล่าวว่า เพื่อตอบสนองแคมเปญอันยิ่งใหญ่ของเรา เราถ่ายทอดคอนเซ็ปท์ “0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาถึง 5 เรื่อง ด้วยการใช้พรีเซนเตอร์ชื่อดังถึง 5 คน 5 บุคลิกทำหน้าที่สื่อสารความรู้สึกเต็มที่เมื่อได้ดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ในแต่ละสัมผัสอย่างชัดเจน และเชื่อว่าภาพยนตร์โฆษณาของเป๊ปซี่ แมกซ์ทั้ง 5 เรื่อง จะดึงดูดใจให้คนรุ่นใหม่ที่ติดใจกับรสชาติของน้ำอัดลมให้มาเต็มที่กับรสชาติของเป๊ปซี่ แมกซ์มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องแคลอรี่
นอกจากนี้ยังมีเป๊ปซี่ แมกซ์แบบกระป๋อง 3 ลายใหม่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเต็มที่ทุกสัมผัสต้อนรับการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้
เป๊ปซี่ แมกซ์ 0 แคลอรี่ มี 5 ขนาด ได้แก่ แบบ 10 ออนซ์คืนขวด แบบแคน แบบคูลแฮนด์ แบบ 500 มล. และ 1.25 มล.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ