KTB ตั้งเป้าปี 51 เปิดสาขาใหม่กว่า 100 แห่ง,ATM เพิ่มอีก1 พันเครื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 21, 2008 13:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

           นายบุญเลิศ  ศรีเจริญ  รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารมุ่งขยายช่องทางการให้บริการ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม โดยตั้งเป้าขยายสาขาไปยังแหล่งชุมชน และห้างสรรพสินค้าเพิ่มอีก 100 แห่ง  เน้นให้บริการ 7 วัน โดยไม่มีวันหยุด  พร้อมติดตั้งเครื่อง ATM เพิ่มอีก 1,000 เครื่อง รวมทั้งเพิ่มจุดบริการ Self  Service Banking  ที่มีเครื่อง ATM  เครื่อง ADM และเครื่องปรับสมุดเงินฝากอัตโนมัติ ซึ่งลูกค้าสามารถทำธุรกรรมการเงินได้ด้วยตนเองตลอด 24  ชั่วโมง โดยภายในครึ่งปีแรกนี้ ธนาคารจะเปิดสาขาครบ 800 สาขา และติดตั้งเครื่อง ATM  ครบ 5,000 เครื่อง 
นอกจากนี้ ธนาคารได้ปรับกลยุทธ์โดยมุ่งเน้นในเรื่องการรับประกันคุณภาพบริการ (Service Level Agreement หรือ SLA) เพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยใช้มาตรฐาน 3/5/7/10 ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการที่สาขาจะได้รับบริการที่สะดวกสบายและรวดเร็ว ประกอบด้วย บริการหน้าเคาน์เตอร์เสร็จสิ้นภายใน 3 นาที อนุมัติสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏภายใน 5 วันทำการ อนุมัติสินเชื่อที่อยู่อาศัยภายใน 7 วันทำการ และเปิดบัญชีใหม่พร้อมทำบัตร ATM ภายใน 10 นาที รวมทั้งปักธง “สวัสดีบริการ" เพื่อให้การต้อนรับลูกค้าทุกรายอย่างอบอุ่น
"สถานการณ์แข่งขันในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ในปัจจุบันมีสูงมาก ดังนั้น เพื่อให้สามารถแข่งขันได้และบรรลุวิสัยทัศน์ในการเป็นธนาคารแสนสะดวกหรือ The Convenience Bank ธนาคารได้ตั้งเป้าให้ทุกสาขาทั่วประเทศรับประกันคุณภาพบริการทั้ง 4 ประเภท" นายบุญเลิศ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ