"บิวเดอสมาร์ท"กำหนดราคา IPO ที่ 1.10 บ./หุ้น, จองซื้อ 4-6 ก.พ.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 30, 2008 14:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.พัฒนสิน ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นของบมจ. บิวเดอสมาร์ท เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บิวเดอสมาร์ท จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 50 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 1.10 บาท ในวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 
วัตถุประสงค์ของการระดมทุนครั้งนี้ เพื่อนำเงินไปใช้เงินในการเปิดศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้าในพื้นที่รอบนอกจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑล และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ
ด้านบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. บิวเดอสมาร์ท เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้รับหนังสืออนุมัติให้เสนอขายหุ้น IPO ของบิวเดอสมาร์ทจากสำนักงาน ก.ล.ต.เรียบร้อยแล้ว ลงวันที่ 29 มกราคม 2551 ซึ่งคาดว่าจะเสนอขาย IPO ได้ตามกำหนดการที่วางไว้ โดยจะมีการเซ็นสัญญาแต่งตั้งอันเดอร์ไรต์เตอร์ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551
"ก่อนหน้านี้ได้ทำโรดโชว์หุ้น บิวเดอสมาร์ท ไปแล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีคนสนใจหุ้นตัวเยอะ ดังนั้นแกนนำอันเดอร์ไรต์จึงได้แบ่งหุ้นบางส่วนจัดสรรให้แก่นักลงทุนที่มานั่งฟังการโรดโชว์ด้วย"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว
บมจ.บิวเดอสมาร์ท ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างตกแต่งภายในคุณภาพสูงสำหรับสำนักงานและที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ด้วยรายการสินค้ากว่า 2,000 รายการ ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท อาทิ ตราสินค้า ALLOY, PERMSIN-BSM, Celling Decor, ULTRAWALL, BSM SERVE BOARD เป็นต้น และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างตกแต่งภายในภายใต้ลิขสิทธิ์ตราสินค้าของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ก่อสร้างตกแต่งภายในชั้นนำ อาทิ ตราสินค้า FLETCHER (ประเทศนิวซีแลนด์), Thai Gypsum (ประเทศฝรั่งเศส), Norco (ประเทศออสเตรเลีย) เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ