BBL ลุยตลาดโคราช เสนอสินเชื่อบ้าน ดบ.พิเศษ 0.99% นาน 3 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 19, 2008 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ธนาคารกรุงเทพ เสนอผลิตภัณฑ์ และบริการสำหรับลูกค้าชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียง ในงานมหกรรมการเงินสัญจร ‘Money Expo Korat 2008’ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดทั้งด้านอัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม และของกำนัลในทุกผลิตภัณฑ์ ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2551 
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการสาขาต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงินสัญจร ‘Money Expo Korat 2008’ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2551 ธนาคารได้ปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในบูธธนาคาร ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายในการรับคำปรึกษาแนะนำทางด้านการเงิน พร้อมกิจกรรมการตลาด และรายการส่งเสริมการขายในทุกบริการและผลิตภัณฑ์
สำหรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบ้านบัวหลวง ‘เลือกได้ .... ให้ชีวิตลงตัว’ ในปีนี้ ธนาคารได้เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0.99% นาน 3 เดือน ในกรณีซื้อที่อยู่อาศัยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุด หรือรีไฟแนนซ์ พร้อมวงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 100% ของราคาประเมินหลักประกัน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าประเมินราคาและค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ
ในส่วนสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคาร ธนาคารได้เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษปีแรก 3% หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.75% ต่อปีตลอดอายุสัญญา พร้อมวงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขาย และให้กู้เพิ่มสำหรับตกแต่ง ซ่อมแซม 20% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 60% ของมูลค่าตกแต่ง ซ่อมแซมทั้งหมด และยกเว้นค่าประเมินราคาและค่าธรรมเนียมจัดการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ