CI ตั้งเป้ารายได้ปี51 โต15-20% ,เปิดโครงการใหม่ที่ชะอำ-ภูเก็ต1.5พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 28, 2008 10:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสงกรานต์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ (CI) กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้ ปี 51 เติบโต 15-20% จากปี 50 เนื่องจากบริษัทยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้ 4 โครงการที่ได้มีการเปิดขายในปีที่ผ่านมา คือ โครงการบ้านชานทะเล ชะอำ, โครงการ ดิอิสสระ ลาดพร้าว โครงการ อิสสระ แอท สุขุมวิท 42 และโครงการศรีพันวา ภูเก็ตเฟส 3 ที่อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง รวมทั้งยังมีการรับรู้รายได้จากค่าเช่าและการบริหารตึกที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น
ทั้งนี้ ในปี 51 บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1.5 พันล้านบาท เป็นโครงการคอนโดฯที่ภูเก็ต และโครงการบ้านพักตากอากาศริมทะเลที่ชะอำ คาดว่าจะสามารถเปิดโครงการได้ในช่วงปลายปีนี้ โดย 2 โครงการดังกล่าว จะเน้นจับตลาดลูกค้าระดับกลางและบนเป็นหลัก รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศ
นอกจากนี้ ได้เปิดโครงการคอนโดฯบ้านชานทะเล ภายใต้บริษัทย่อย ชาญอิสสระ วิภาพล มูลค่าโครงการ 1.4 พันล้านบาท ราคา 3.3 ล้านบาท โดยจะเปิดขายโครงการวันที่ 28 ก.พ.-2 มี.ค. โดยในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้กระตุ้นยอดขายบ้านชานทะเล ชะอำ ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าต่างประเทศและชาวไทย ส่งผลให้ขณะนี้บริษัทมียอดขายจากบ้านชานทะเลแล้ว 40% และตั้งเป้าจะเพิ่มเป็น 80% ของมูลค่ารวมภายในปี 51 ส่วนการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 52
นายสงกรานต์ กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่หัวหินชะอำ ช่วงครึ่งปีแรกมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นหลังจากชะลอตัวมาตั้งแต่ปลายปี 50 จากความไม่มั่นใจเรื่องการเมืองและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ แต่ปีนี้เชื่อว่าจะขยายตัวดีกว่าปีที่ผ่านมาจากการจัดตั้ง ครม.และรัฐบาลเริ่มมีนโยบายต่างๆออกมาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ