SCB ตั้งเป้าปี 51 ยอดบัตรเครดิตรวม 1.8 ล้านใบ จาก 1.6 ล้านใบในปี 50

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 6, 2008 10:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายผลิตภัณฑ์สินเชื่อลูกค้าบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB)กล่าวว่า ในปี 51 ธนาคารตั้งเป้ายอดบัตรเครดิตรวมทั้งสิ้น 1.8 ล้านใบ จากฐานลูกค้าบัตรเครดิตทั้งสิ้นประมาณ 1.6 ล้านใบในปีที่ผ่านมา นับว่าสูงที่สุดในระบบสถาบันการเงินไทย 
"ปีนี้ธุรกิจบัตรเครดิตเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการสร้างคุณภาพในทุก ๆ ด้าน แตกต่างจากในอดีตที่เน้นการขยายฐานลูกค้าอย่างรวดเร็ว"นายรุ่งเรือง กล่าว
สำหรับการร่วมมือกับพันธมิตร นับว่าเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งในการนำเสนอบริการ และสิทธิประโยชน์ที่มอบเป็นพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร โดยธนาคารเลือกสรรพันธมิตรที่เป็นผู้นำระดับประเทศ และครอบคลุมอุตสาหกรรมที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับ Life Style ของลูกค้า เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิตของธนาคารเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
ที่ผ่านมาธนาคารเป็นพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเป็นเวลากว่า 5 ปี แล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในด้านยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่ห้างเซ็นทรัลนั้น สูงขึ้นในทุกๆปี ประมาณ 30-40%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ