JKN ส่งซีรีส์อินเดีย"นิทานเวตาล"ออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 20, 2020 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

JKN ส่งซีรีส์อินเดีย

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย (JKN) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมคอนเทนต์ใหม่ๆ โดยเฉพาะซีรีส์อินเดียมาทยอยออกอากาศผ่านช่องทีวีดิจิทัลและแพลตฟอร์มต่างๆตลอดทั้งปีนี้ ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์อินเดียแนวแฟนตาซี ‘นิทานเวตาล’ ที่มีกำหนดจะออนแอร์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.30 - 8.30 น. ผ่านช่อง GMM25 เริ่มวันที่ 14 มี.ค.63

ปีนี้ JKN ได้นำซีรีส์อินเดีย คือ นิทานเวตาล ซึ่งเป็นสุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเป็นวรรณกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีคุณค่า แฝงไปด้วยข้อคิดและคติในการดำรงชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแง่คิดเกี่ยวกับใช้สติและปัญญาควบคู่กันไปในการแก้ปัญหา แง่คิดเกี่ยวกับความมุ่งมั่น อดทน อดกลั้น และความเพียรพยายาม แง่คิดเกี่ยวกับผลเสียของการพูดโดยไม่ไตร่ตรอง

สำหรับนิทานเวตาลเวอร์ชั่นนี้ได้ฉายที่อินเดียประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่เคยเสพเรื่องราวของตำนานนิทานเวตาลมาก่อน ซีรีส์จะเต็มไปด้วยแฟนตาซีเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ซีรีส์มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยมีดารานักแสดงนำ ได้แก่ อาฮาม ชาร์มา รับบทเป็นเจ้ากรมาทิตย์ สุราจ ธาพาร์ รับบทอสูรภัทรกาล มากรานต์ เดชปานเด รับบทเป็น เวตาล ที่เป็นดารานักแสดงชื่อดังจากอินเดีย

และได้นักร้องดังอย่าง โตโน่ ภาคิน มาช่วยร้องเพลงประกอบซีรีส์ ในเพลง"คำถาม" ที่สามารถการันตีความไพเราะของบทเพลงได้ จึงมั่นใจว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะถูกใจบรรดาแฟนคลับอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ