ตลท.ยังคงแผนโรดโชว์ที่ญี่ปุ่น 17-21 มี.ค. แม้ รมว.คลังไม่เข้าร่วม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 10, 2008 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ยังคงแผนเดินทางไปโรดโชว์ที่ญี่ปุ่นในกลางเดือนมี.ค.นี้  แม้ น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รมว.คลังจะไม่ได้เข้าร่วมครั้งนี้ก็ตาม 
นายวิเชษฐ์ ตันติวานิช รองผู้จัดการ ตลท. กล่าวว่า ทางตลาดหลักทรัพย์ได้เสนอแผนโรดโชว์ กับทางรมว.คลังไปทั้งหมด และได้รับคำตอบกลับมาประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าทางรมว.คลังจะร่วมเดินทางไปโรดโชว์กับตลาดหลักทรัพย์ฯ ในเดือนเม.ย. และ พ.ค.ที่จะไปโรดโชว์ทีสิงคโปร์ และลอนดอน
"เราส่งแผนโรดโชว์ไปทั้งหมดให้รัฐมนตรีดู ก็เลือกไปเม.ย. กับพ.ค. เข้าใจว่าคงเป็นเรื่องช่วงเวลามากกว่า รัฐมนตรีก็ตอบว่าไม่ได้ไปญี่ปุ่นแล้ว เราคงไม่เลื่อน(โรดโชว์)เพราะทุกอย่างเตรียมไว้แล้ว"นายวิเชษฐ์ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"
ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ และบริษัทจดทะเบียน 4 แห่งจะเดินทางไปร่วมงานโรดโชว์ที่ญี่ปุ่น ตามคำเชิญของบล.พัฒนสิน กับโนมูระ และ บล.ยูไนเต็ด เพื่อนำเสนอข้อมูลให้แก่ผู้จัดการกองทุนรวม และนักลงทุนรายย่อย ในช่วงวันที่ 17-21 มี.ค. นี้ โดยบริษัทจดทะเบียนที่เข้าร่วมครั้งนี้ได้แก่ บมจ.ปตท.(PTT) ,ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB), บมจ. อมตะ คอร์ปอเรชัน (AMATA) และ บมจ. ดิ เอราวัณ กรุ๊ป (ERWAN )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ