CPNเปิดเทศกาล"European Flair"รับซัมเมอร์หวังเพิ่มลูกค้า-ยอดใช้จ่าย 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 12, 2008 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า ศูนย์การค้า
เซ็นทรัลพลาซาผนึกห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จัดแคมเปญ CentralPlaza European Flair เอาใจขาช้อปที่ชื่นชอบแฟชั่นและรักการท่องเที่ยวให้ได้ลุ้นรางวัลสุดพิเศษแพคเกจทัวร์ไปเที่ยวปารีส มิลาน และลอนดอนมหานครแฟชั่นระดับโลก 9 วัน รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 10 รางวัล 20 ที่นั่ง เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาทที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา ยกเว้นสาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต
“เรามองว่าขณะนี้ ภาพรวมของตลาดรีเทลมีทิศทางดีขึ้น จากสถานการณ์ทางการเมืองที่เริ่มลงตัว ส่งผลให้อารมณ์การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคมีแนวโน้มเป็นบวก โดยซีพีเอ็นคาดว่าแคมเปญ CentralPlaza European Flair นี้จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์ฯ ประมาณ 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ เพิ่มกว่า 15-20% โดยเราคาดว่ายอดใช้จ่ายต่อคนที่เซ็นทรัลพลาซาจะเพิ่มขึ้นประมาณ 20%"นายณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม
ด้านนางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ CentralPlaza European Flair เป็นแคมเปญที่เราผนึกกำลังร่วมกับซีพีเอ็น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งการทำซินเนอร์ยี โปรโมชั่นครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ และยังตรงกับไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของลูกค้าในปัจจุบัน โดยมีรางวัลสุดพิเศษเป็นแพคเกจทัวร์ไปเที่ยวสุดยอดเมืองแฟชั่นระดับโลกอย่าง ปารีส มิลาน และลอนดอน ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ