N-PARK พุ่ง 18.18% โบรกฯคาดรับผลบวกคืบหน้าเรื่องชำระหนี้/เทคนิครีบาวน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 13, 2007 14:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้น N-PARK ราคาพุ่งพรวดขึ้น 18.18% มาอยู่ที่ 0.26 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท มูลค่าซื้อขายทั้งสิ้น 87.92 ล้านบาท เมื่อเวลา 14.43 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.23 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.27 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.23 บาท
นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เกียรตินาคิน กล่าวว่า ราคาหุ้น N-PARK ปรับตัวสูงขึ้นในวันนี้ คงมาจากเรื่องความคืบหน้าในการชำระหนี้ของตัวบริษัท แต่เรื่องนี้เป็นเพียงแค่เริ่มต้น หลังจากนี้ก็ต้องมาดูว่าความสามารถในการสร้างรายได้ แนวโน้มในอนาคตสามารถทำให้เกิด Bottom Line ที่ดีขึ้นหรือเปล่า
"ต้องรอดูต่อไปว่า เทรนด์ในอนาคตจะทำให้ Bottom Line ดีขึ้นหรือเปล่า เพราะถ้าชำระหนี้ได้แล้วแต่ Bottom Line ยังติดลบก็ยังดูไม่ดี ในทางกลับกันถ้าติดลบแต่ศักยภาพเรื่องการรับรู้รายได้ดีขึ้นก็น่าจะเป็นผลบวก...ยังคาดการณ์ลำบากเพราะ Income ก็ขึ้นอยู่กับ Performance ด้วย...ตอนนี้เหมือนปลดเปลื้องภาระออกไป ที่นี้ก็ต้องมาดูแผนอนาคตเป็นอย่างไร ที่จะทำให้ Performance กลับขึ้นมา"นักวิเคราะห์ฯ กล่าว
น.ส.ภัทรวัลลิ์ หวังมิ่งมาศ นักวิเคราะห์เทคนิค บล.กสิกรไทย กล่าวว่า ราคาหุ้น N-PARK พุ่งขึ้นในช่วงบ่ายนี้ คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุน ในลักษณะเล่น gap ตามตลาดหุ้นไทยที่ปรับตัวสูงขึ้น
สัญญาณทางเทคนิคแสดงให้เห็นกำลังรีบาวน์ขึ้น โดยด่านที่ 0.33-0.34 บาท หากทะลุได้จะมีด่านถัดไปที่ 0.44 บาท ส่วนแนวรับให้ไว้ที่ 0.23 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ