UCOM เผย DTAC ยื่นทำเทนเดอร์ฯ แล้ว ก่อนเพิกถอนหุ้นจาก ตลท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 23, 2007 09:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ยูไนเต็ด คอมมูนิเกชั่น อินดัสตรี (UCOM) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับหนังสือชี้ชวนและแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์พร้อมการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์(แบบ 69/247-1) จาก บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC)ว่า DTAC ประสงค์ที่จะทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัทเป็นการทั่วไป โดยมีเจตนาที่จะขอเพิกถอนหุ้นของบริษัทออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยด้วยวิธีการแลกเปลี่ยนหุ้น 
DTAC เสนอที่จะออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนเป็นค่าตอบแทนหุ้นของบริษัทในอัตราส่วนของหุ้นที่ออกใหม่ของดีแทคจำนวน 1.95 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 2 บาท ต่อหุ้นของบริษัท 1 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 10 บาท ในกรณีที่มีเศษของหุ้น เศษของหุ้นดังกล่าวจะถูกตัดทิ้ง โดย DTAC ไม่ได้เสนอสิ่งตอบแทนเป็นเงินสด
ทั้งนี้ บริษัทจะจัดทำความเห็นเกี่ยวกับการเสนอขายหลักทรัพย์พร้อมการทำคำเสนอซื้อดังกล่าวตามหลักเกณฑ์และขั้นตอนที่ประกาศคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์กำหนดเสนอต่อผู้ถือหุ้นต่อไป และ บริษัทขอแจ้งว่าบริษัทได้แต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงินอิสระเพื่อจัดทำความเห็นเกี่ยวกับการเสนอขายหลักทรัพย์พร้อมการทำคำเสนอซื้อ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ