DEMCO ตั้งเป้ารายได้งานขายในปีนี้กว่า 100 ลบ. หลังเปิดบริการใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 25, 2007 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายไพฑูรย์ กำชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการเงิน บมจ. เด็มโก้ (DEMCO) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดบริการ ONE STOP SHOPPING หรือ บริการงานไฟฟ้าครบวงจรเพิ่มเติมจากธุรกิจหลัก ซึ่งประกอบด้วย งานวิศวกรรมไฟฟ้าครบวงจรที่ครอบคลุมการให้บริการก่อสร้างสายส่งไฟฟ้าแรงสูง สถานีไฟฟ้าย่อย ระบบจำหน่ายและระบบไฟฟ้าใต้ดิน งานระบบไฟฟ้าเครื่องกล บริการก่อสร้างและบำรุงรักษางานระบบสาธารณูปโภค และงานขาย รับผลิตและจำหน่ายเสาโครงเหล็ก รวมทั้งบริการชุบสังกะสีแบบร้อน
ONE STOP SHOPPING จะให้บริการกับลูกค้าในลักษณะครบวงจรทั้งสินค้าและบริการด้านไฟฟ้าครบถ้วนในที่เดียวกัน โดยในส่วนสินค้านอกจากจะมีเสาโครงเหล็กแล้ว ยังเพิ่มการจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับประกอบในการติดตั้งเสา อาทิ สายไฟ สายล่อฟ้า น็อต เหล็กฉาก หม้อแปลงไฟฟ้า และรับออกแบบและผลิตสินค้าให้ตรงกับการใช้งานของลูกค้าด้วย
บริษัทฯ จะทำในลักษณะของตลาดเชิงรุก โดยเน้นกลุ่มผู้รับเหมาเป็นหลัก ทั้งกลุ่มงานไฟฟ้า นิคมอุตสาหกรรม โรงงาน รวมทั้งหมู่บ้านจัดสรร ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและตั้งเป้ารายได้จากงานขายในปีนี้ไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท จากเดิม 37 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา ซึ่งบริการ ONE STOP SHOPPING ก็จะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สนับสนุนรายได้ของบริษัทฯ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ด้วย
ส่วนสถานการณ์ค่าเงินบาทที่แข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาว่าในส่วนของ DEMCO นั้น บริษัท ไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากบริษัทฯมีการนำเข้าอุปกรณ์จากต่างประเทศ ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลต้นทุนทางการเงินของบริษัทลดต่ำลง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ