บิ๊กล็อต ASCON 15 ล้านหุ้นที่เฉลี่ย 9.6 บ."ตนุมัธยา"ขายให้พันธมิตรตปท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 20, 2007 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          พบรายการบิ๊กล็อตหุ้น ASCON ในช่วงบ่ายวันนี้ ทั้งหมด 4 รายการ จำนวน 15 ล้านหุ้น ที่ราคาเฉลี่ย 9.60 บาท/หุ้น เป็นการทำรายการของผู้ถือหุ้นใหญ่ตระกูลตนุมัธยาที่ได้เริ่มทำรายการขายหุ้นส่วนหนึ่งให้พันธมิตรต่างชาติ  โดยคาดว่าจะมีการทำรายการเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า 
ขณะที่ราคาหุ้น ASCON บนกระดานเทรดหลักปิดที่ 12.30 บาท ลดลง 0.10 บาท หรือ -0.81% โดยราคาหุ้นปรับขึ้นสูงสุดที่ 16.10 บาท และปรับตัวลดลงต่ำสุด 8.70 บาท
นายพัฒนพงษ์ ตนุมัธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสคอน คอนสตรัคชั่น (ASCON) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า รายการบิ๊กล็อตหุ้น ASCON ในช่วงบ่ายนี้ คาดว่าจะเป็นทาง"กลุ่มตนุมัธยา"เป็นผู้ทำรายการขายหุ้น ASCON ให้แก่พันธมิตรต่างชาติ ซึ่งก็เป็นแค่ล็อตแรก ยังมีต่อจากนี้อีก ส่วนรายละเอียดพร้อมที่จะเปิดเผยในสัปดาห์หน้า
"ผมเป็นคนขายหุ้น ASCON ให้กับพันธมิตรต่างชาติเอง และนี่เป็นแค่ล็อตแรกของการทำรายการเท่านั้น ก็ขอให้รอเวลาสักระยะหนึ่งโดยคาดว่าพร้อมจะเปิดเผยรายละเอียดได้ในสัปดาห์หน้า"นายพัฒนพงษ์ กล่าว
โครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ ASCON ล่าสุดเมื่อ 5 เม.ย.2550 ประกอบด้วย นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ถือหุ้น 19.80% นายพัฒนพงษ์ ตนุมัธยา ถือหุ้น 19.32% นายทวีฉัตร จุฬางกูร ถือหุ้น 9.75% และนายสุรพันธุ์ ตนุมัธยา ถือหุ้น 5.30%

แท็ก บิ๊กล็อต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ