"เบตเตอร์ เวิลด์ฯ"เปลี่ยน FA มาเป็น KTBS ตามทีมงานที่ย้ายจาก ZMICO

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 20, 2007 16:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุทัศน์ บุญยอุดมศาสตร์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบัญชีและการเงิน บมจ. เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ทางบริษัทฯได้เปลี่ยนที่ปรึกษาทางการเงิน(FA)ในการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มาเป็น บล. เคทีบี (KTBS) จากเดิม บล.ซีมิโก้(ZMICO) เนื่องจากเป็นการย้ายตามทีมงานที่รับผิดชอบงานนี้ที่ย้ายงานจาก ZMICO มาทำงานที่ KTBS 
"บริษัทฯต้องย้ายที่ปรึกษาตามทีมงาน เพราะหากใช้ที่ปรึกษาเดิมก็จะต้องมีทีมงานใหม่เข้ามาทำการศึกษาข้อมูลใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็จะทำให้เสียเวลา และไม่ค่อยสะดวก ดังนั้นจึงใช้ทีมงานเก่าจะได้ใช้ดำเนินการไปได้อย่างต่อเนื่อง"นายสุทัศน์ กล่าว
นายสุทัศน์ กล่าวถึงช่วงเวลาในการจำหน่ายหุ้น IPO ว่า ตามแผนที่วางไว้จะเปิดขายหุ้น IPO ในเดือน ส.ค. แต่หากขายไม่ทันก็สามารถเลื่อนไปเป็นช่วงเดือน ก.ย.ได้ ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)จะมาตรวจเยี่ยม(visit)ภายในเดือน ก.ค.นี้ หลังจากนั้นก็จะต้องให้เวลา ก.ล.ต.พิจารณาเนื้อหาข้อมูลก่อนอนุมัติไฟลิ่ง
สำหรับผลประกอบการในงวดไตรมาส 2/50 ขณะนี้ผู้สอบบัญชีอยู่ระหว่างการตรวจสอบอยู่ ซึ่งคาดว่าจะออกมาดีกว่าปกติ เนื่องจากในช่วงไตรมาส 2/50 บริษัทฯได้รับงานโครงการใหญ่มูลค่าประมาณ 40-50 ล้านบาท ส่วนรายได้ของบริษัทฯในปีนี้(2550)ทั้งปีคาดว่าจะมีการเติบโตกว่าปีก่อน ที่มีรายได้รวม 443.70 ล้านบาท
บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน ประกอบธุรกิจบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้ว จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท หรือคิดเป็นร้อยละ 25 ของทุนจดทะเบียน ซึ่งจะแบ่งหุ้นส่วนหนึ่งจัดสรรให้กับกรรมการและพนักงานจำนวน 4 ล้านหุ้น และขายให้ประชาชนทั่วไป 76 ล้านหุ้น โดยจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)
วัตถุประสงค์การระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อนำเงินไปชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน ลงทุนขยายการดำเนินงาน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ