SIRI เผย"อัลลิน่า ซาลิม"ยืนยันลงทุนระยะยาว คาดหวังผลตอบแทนจากปันผล

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 13, 2007 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวระดับสูงจากบมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า กลุ่มผู้ลงทุนจากฮ่องกง นำโดย ดร. อัลลิน่า ซาลิม (Dr. Allina Salim) ที่เข้ามาซื้อหุ้นของ SIRI จาก บมจ.แนเชอรัล พาร์ค (N-PARK) และกลายมาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แทน N-PARK ซึ่งตัวแทนของกลุ่มผู้ลงทุนได้ยืนยันว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแนวทางการบริหารของบริษัทฯ แต่อย่างใด 
"เนื่องจากทางเขาได้มีความเชื่อมั่นในประสบการณ์ และทีมงานที่ทำอยู่ของ SIRI พร้อมแจ้งว่าการเข้ามาซื้อหุ้น SIRI เป็นการเข้ามาลงทุนระยะยาว ไม่ได้หวังที่จะเข้าเปลี่ยนแปลงการบริหาร รวมถึงไม่ได้คิดที่จะมาเกื้อหนุนทางธุรกิจด้วย การลงทุนครั้งนี้คาดว่าจะเป็นเพียงการเข้ามาลงทุนเพื่อหวังผลตอบแทนจากเงินปันผลเท่านั้น"แหล่งข่าวจาก SIRI กล่าว
ทั้งนี้ ในช่วงที่ N-PARK เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ก็ให้ความเชื่อมั่นในการบริหารงานของทีมงานเราเช่นกัน ดังนั้น จึงไม่ได้ส่งคนเข้ามานั่งในบอร์ดของบริษัทฯแต่อย่างใด
เช้านี้ บมจ. แสนสิริ (SIRI) แจ้งว่า รายชื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่ (3 อันดับแรก) ของ SIRI หลังการขายหุ้นให้แก่กลุ่มผู้ลงทุนจากฮ่องกง นำโดย ดร. อัลลิน่า ซาลิม (Dr. Allina Salim) ณ วันที่ 12 กรกฎาคม 2550 มีดังนี้ บริษัท ไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด ถือหุ้น 233,615,562 หุ้นหรือคิดเป็น 15.66% กลุ่มผู้ลงทุนจากฮ่องกง นำโดยดร. อัลลิน่า ซาลิม (Dr. Allina Salim) 205,000,000 หุ้นหรือคิดเป็น 13.91% และบมจ. แนเชอรัล พาร์ค (N-PARK) ถือหุ้น 157,721,231 หุ้นหรือคิดเป็น 10.71%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ