KBANK ออกบัตร KBank Everyday Card ตั้งเป้าปีแรก 4 หมื่นใบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 5, 2007 10:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมออกบัตร KBank Everyday Card ซึ่งเป็นบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ไทเทเนียม สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในชีวิตประจำวันเป็นประจำ แต่ไม่สะดวกในการร่วมรายการสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายเพื่อแลกรับของรางวัลเหมือนบัตรทั่วไป 
"การออกบัตร KBank Everyday Card จะเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารมุ่งนำเสนอแก่ลูกค้าบุคคลอย่างครบวงจร (KGroup Solution) โดยได้ตั้งเป้าออกบัตร KBank Everyday Card ในปีแรกไว้ 40,000 ใบ และคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารโดยรวมได้อย่างมากด้วย" นายกฤษฎา กล่าว
ทั้งนี้ บัตร KBank Everyday Card เป็นบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์เป็นเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต (Cash Back) ให้แก่ผู้ถือบัตรในรอบบัญชีที่ใช้บัตรทันที แทนการสะสมคะแนนทั่วไป โดยคำนวณเงินคืนเป็นเปอร์เซ็นต์จากรายการใช้จ่ายผ่าน คือ ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และสถานีบริการน้ำมัน จะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1% ส่วนธุรกิจประเภทอื่น ๆ จะคืนให้ 0.5%
ธนาคารไม่มีการจำกัดประเภทและยี่ห้อของร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต สถานีบริการน้ำมัน หรือร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศและทั่วโลก รวมทั้งไม่กำหนดระยะเวลาในการใช้จ่ายผ่านบัตร ซึ่งผู้ถือบัตร KBank Everyday Card จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต (Cash Back) ทันทีในทุก ๆ รอบบัญชีที่มีการใช้บัตร สูงสุดถึง 24,000 บาทต่อปี และที่สำคัญยังไม่มีการกำหนดเงื่อนไขยอดใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำในแต่ละรอบบัญชี หรือยอดเงินคงค้างจากรอบบัญชีเดิม ซึ่งจะยิ่งทำให้ผู้ถือบัตร KBank Everyday Card ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีได้ง่าย ๆ สะดวก และไม่ต้องกังวลกับยอดใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
นอกจากจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีทุกรอบบัญชีที่มีการใช้จ่ายแล้ว ผู้ถือบัตร KBank Everyday Card ยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับบัตรเครดิตประเภทอื่นของธนาคาร อาทิ รายการ Smart Pay การผ่อนชำระค่าสินค้าอัตราดอกเบี้ย 0% หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษ Smart Shopping โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตรแบบชิพ ณ ร้านค้าพันธมิตรกว่า 100 สาขาที่จะมอบส่วนลดหรือของสมนาคุณจากการสะสมยอดซื้อ จำนวนครั้ง หรือสิทธิพิเศษในวันเกิด พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการตลาดของธนาคารอื่น ๆ ตลอดทั้งปีด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ