SCNYL รุกขายประกันผ่าน Kiosk หวังเพิ่มยอดขายจากช่องทางนอนแบงก์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 31, 2007 11:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายไกดา ศรีเฟื่องฟุ้ง รองกรรมการผู้จัดการ สายงานประกันชีวิตธุรกิจเฉพาะ บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต(SCNYL)เปิดเผยว่า บริษัทจับมือกับพันธมิตร บริษัท ล็อคตั้น วัฒนา อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านนายหน้าประกันภัยครบวงจร  เสนอแผนคุ้มครองค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล(Hospital Indemnity)ผ่านจุดบริการ kiosk ที่เข้าถึง 
การนำเสนอบริหารดังกล่าวประเดิมเปิดเป็นจุดแรกที่อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนสีลม ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจการเงิน และสำนักงานชั้นนำของประเทศ พร้อมเตรียมขยายไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและจุดบริการอื่น ๆ เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
นายไกดา กล่าวว่า การทำตลาดดังกล่าวนับเป็นช่องทางการขายใหม่ที่ช่วยขยายฐานลูกค้า และเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น ตามนโยบายกลยุทธ์การจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทางเชิงรุก(Multi distribution channels) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายขององค์กรที่ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายที่ไม่ได้จัดจำหน่ายผ่านธนาคาร หรือ นอนแบงก์ ให้มีสัดส่วนเทียบเท่ายอดขายที่มาช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ของบริษัทในปี 2554
แผนชดเชยรายได้ดังกล่าวมีให้เลือกถึง 5 แผนตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 21 ถึง 60 ปี โดยมีวงเงินค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุสูงสุดถึงวันละ 5,000 บาท ชำระเบี้ยประกันกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 4 บาท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ Gift Voucher ร้าน Black Canyon มูลค่า 300 บาท ให้แก่ลูกค้าที่สมัครใหม่ในช่วงเปิดตัว
อนึ่ง ในครึ่งปีแรกของปีนี้ บริษัทมีเบี้ยปีแรกทั้งสิ้น 76 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 76%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ