SECC จัดงานเปิดตัวธุรกิจรถหรูมือสอง/วางตลาดรถป้ายแดงเพิ่ม 10 รุ่นใน H2

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 19, 2007 11:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอส.อี.ซี.ออโต้เซลส์  แอนด์ เซอร์วิส(SECC)กล่าวว่า บริษัทตัดสินใจเปิดตัวรถยนต์ในกลุ่ม  S.E.C.OK ต่อผู้บริโภคโดยตรงเป็นครั้งแรกด้วยการจัดงาน S.E.C.OK USED  AUTOMOBILES ขึ้น ณ ลานจอดรถชั้น  3A  Siam  Center ระหว่างวันที่ 19 — 22 กรกฎาคม 2550 
ในงานนี้ S.E.C.OK ได้รวบรวมรถยนต์นำเข้ามือสองระดับพรีเมี่ยมมาจัดแสดงกว่า 20 คัน อาทิ Ferrari, Alphard Hybrid, Estima, Step Wagon, Honda Odyssey, Posche Cayenne, Nissan Skyline ฯลฯ โดยรถยนต์ของ S.E.C.OK ที่นำมาจำหน่ายจะเป็นรถของลูกค้าจาก S.E.C.GROUP ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมี Warranty 6 เดือน หรือระยะทาง 20,000 กิโลเมตรให้ด้วย
บริษัทยังได้นำวิธีการซื้อ-ขายในรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับลูกค้าด้วย หากลูกค้าท่านใด ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้ามือสองระดับพรีเมี่ยมสามารถกำหนดราคาซื้อได้เองด้วยการยื่นซองประมูล กับเจ้าหน้าที่ภายในบริเวณงาน และเมื่อถึงเวลาเปิดซองหากพบว่าลูกค้ารายใดให้ราคาสูงสุด ก็จะเป็นเจ้าของรถได้ทันที
ทั้งนี้ ในงานนี้ได้นำรถยนต์ระดับหรูเข้าร่วมประมูลในลักษณะดังกล่าวเพียง 3 คันเท่านั้น ได้แก่ Estima ปี 2002 จำนวน 2
คันและ Honda Odyssey ปี 2002 อีก 1 คัน
นายไพบูลย์ กล่าวอีกว่า การเปิดเกมรุกตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมมือสองครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่ต้องการทำธุรกิจรถยนต์ให้ครบวงจร ซึ่งในครึ่งปีหลังนี้จะเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องควบคู่กับ การเปิดตัวรถยนต์ใหม่ ที่คาดว่าจะส่งลงวางตลาดอีกอย่างน้อย 10 รุ่น
ถึงแม้ว่าแม้เศรษฐกิจจะชะลอตัวลง จากแรงกดดันของปัจจัยการเมือง แต่พบว่าตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมไม่ได้รับผลกระทบมากนัก ประกอบกับขณะนี้ปัจจัยการเมืองเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น และในช่วงปลายปีจะมีการจัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่ ดังนั้น เชื่อว่าในครึ่งปีหลังธุรกิจรถยนต์จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง หนุนให้รายได้ของบริษัทมีโอกาสเติบโตถึงระดับ 3 พันล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

แท็ก mobile   (SECC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ