SIRI จัด Event & CRM ตลอดเดือนก.ค.รองรับแผนรุกตลาดบ้านเดี่ยว H2/50

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 5, 2007 15:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 50 นี้บริษัทมีแผนรุกตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของโครงการบ้านจัดสรรระดับราคา 3-9 ล้านบาท ประกอบไปด้วยแบรนด์สินค้าหลัก ได้แก่ เศรษฐสิริ บุราสิริ และสราญสิริ ที่อยู่ในทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นและกระจายอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยสำคัญทั่วกรุงเทพ 
ทั้งนี้ บริษัทฯ เลือกใช้กลยุทธ์การจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด(Event)และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า(CRM)มาร่วมกับการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อสร้างจุดสนใจให้กับลูกค้า
"ปัจจุบันแบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับกลางที่มีระดับราคา 3-9 ล้านบาทของแสนสิริ อันได้แก่ เศรษฐสิริ บุราสิริ และสราญสิรินั้น นับว่าเป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ส่วนการจัดกิจกรรมในลักษณะ Event & CRM ในลักษณะนี้ เชื่อว่า จะมีส่วนช่วยกระตุ้นความสนใจและการตัดสินใจซื้อโครงการที่เร็วยิ่งขึ้น"นายสมัชชา กล่าว
นายสมัชชา เปิดเผยว่า ในเดือน ก.ค.นี้ บริษัทจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าตามโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ โดยในวันที่ 8 ก.ค.50 โครงการเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 2 จัดกิจกรรม Beyond Beauty โดยมี S Medical Spa ธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพและความสวยงามครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หนึ่งในเครือของแสนสิริ ร่วมให้ความรู้และความเพลิดเพลินผ่านกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมอาหารสำหรับคนรักสุขภาพกับเมนูข้าวยำสมุนไพร S แนะนำเครื่องดื่ม I Healthi Q-10 ส่วนเรื่องความงาม อาทิ การตรวจเช็คสุขภาพจาก Aura Test และ สามารถปรึกษาเรื่องสุขภาพความงามจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการนวดและการเพ้นท์เล็บเพื่อเสริมเติมแต่งความงาม เป็นต้น
ในช่วงวันที่ 14-15 ก.ค.50 โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มีการจัดกิจกรรม Saran Smile เพื่อเปิดบ้านโซนใหม่ The green belt zone บ้านที่มีระดับราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท มีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน อาทิ Mr.Bozo & Mr.Long Leg Crown มาเล่นเกมส์สร้างความสนุกสนานกับเด็กๆ
และไฮไลท์พิเศษในวันที่ 15 ก.ค.50 ด้วยโชว์จาก “แก๊งมะหมา สี่ขา ครับ" สุนัขแสนรู้จากภาพยนตร์ชื่อดังมาโชว์ความสามารถอันแสนน่ารัก รวมถึง Mini concert นิโคล เทรีโอ นักร้องชื่อดัง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษฟรีเฟอร์นิเจอร์และ โทรทัศน์ LCD 32 นิ้ว สำหรับผู้ที่ตัดสินใจจองในงานด้วย
ส่วนโครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ มีการจัดกิจกรรมพิเศษชื่อ “Retro Nonthaburi" ในวันที่ 21-22 ก.ค.50 ซึ่งเป็นการรวบรวมสิ่งที่ดีของเมืองนนท์ ซึ่งมีทั้งย้อนยุคและที่ยังคงความร่วมสมัยมาแสดงให้ชม อาทิ ภาพเมืองนนทบุรีในอดีต ของใช้และของเล่นในอดีตละครหุ่นกระบอกโจหลุยส์ รวมถึงการแสดงรถเฟียตโบราณที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างหนึ่งของเมืองนนท์ เป็นต้น ซึ่งเป็นการต่อยอดการนำเสนอความคิดเกี่ยวกับการถ่ายทอดด้านงานศิลปะ ตามเอกลักษณ์ของโครงการที่โดดเด่นในเรื่องของงานสถาปัตยกรรมภายในโครงการที่สะท้อนถึงความเป็นศิลปะแห่งเอเชียที่สวยงาม
ก่อนหน้านี้โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ เคยจัดงาน Art@East ที่ยก Art Gallery มาไว้ที่นี่ ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเยี่ยมชมงานและเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ มอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านภายในงานด้วยบ้านตกแต่งครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ผ้าม่าน พร้อมทั้งฟรีจัดสวนในแบบเอเชียหลากสไตล์ ในราคา 5.49 ล้าน เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ