(เพิ่มเติม) PSAP ปฏิเสธข่าว RS เทคฯแต่ยอมรับหลายรายขอเป็นพันธมิตรแต่ยังไม่ตัดสินใจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 2, 2007 11:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ป่องทรัพย์ (PSAP) ปฏิเสธข่าวถูกเทคโอเวอร์โดย บมจ. อาร์เอส (RS) แต่ยอมรับที่ผ่านมามีผู้สนใจหลายรายเข้ามาเจรจาเป็นพันธมิตรอยู่เรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับรายใด ทุกวันนี้ยังเดินหน้าทำธุรกิจด้วยตัวเองได้ แม้ฐานเงินสดจะมีน้อย
ส่วนกรณีที่ราคาหุ้น PSAP ผันผวนหนักในช่วงนี้ คาดว่าน่าจะเป็นการเข้าเก็งกำไรของนักลงทุน เนื่องจากราคาหุ้นยังถูก ขณะที่ธุรกิจของบริษัทก็มีความคลื่อนไหวโดยตลอด มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดเวลา เพื่อรองรับธุรกิจโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ยังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค
"ยืนยันว่า ณ วันนี้ PSAP ยังไม่ได้ถูกเทคโอเวอร์โดยใครทั้งนั้น รวมทั้ง RS อย่างที่เป็นข่าว...ไม่จริง แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมามีผู้บริหารไม่ได้ปิดกั้นในกรณีที่ใครจะมาคุยมาขอเป็นพันธมิตรก็เปิด เพราะเป็นธรรมดาของการทำธุรกิจ....ส่วนการจะตกลงที่จะทำธุรกิจร่วมกัน ยังไม่ได้ตกลงกับใครทั้งนั้น"แหล่งข่าว PSAP กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"
ส่วนสาเหตุที่ช่วงนี้ราคาหุ้น PSAP ผันผวนแรงน่าจะมาจากราคาหุ้นถูกทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้าซื้อ อีกส่วนหนึ่งน่าจะมาจากธุรกิจมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา มีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆ ทำให้ร้านค้าของป่องทรัพย์คึกคัก ตรงนี้น่าจะมีส่วนที่ทำให้ธุรกิจเราน่าสนใจได้เหมือนกัน
"คาดว่าราคาหุ้นที่ปรับตัวขึ้นลงแรงในช่วงนี้ น่าจะเกิดจากหุ้นราคาต่ำ ธุรกิจมีความเคลื่อนไหว มีการจัดกิจกรรม จัดโปรโมชั่นที่จะสร้างความคึกคักให้กับสาขาอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าฐานเงินสดจะไม่ได้มากมายอะไร ตรงนี้อาจจะทำให้หุ้น PSAP เป็นที่หมายตาหมายใจของนักลงทุน ส่วนเหตุผลอื่นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน..เพราะถ้ามีเราต้องแถลงข่าวแน่ๆ "แหล่งข่าว กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ