SIRI รุกตลาดวิลล่าตากอากาศ อ.หัวหินมูลค่าโครงการ 125 ลบ.เจาะลูกค้าตปท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 7, 2007 14:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโจชัวร์ คอปป์ เลเธอร์ส ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทในเครือบมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการที่พักอาศัยประเภทวิลล่าตากอากาศ บนพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ โครงการสีดา ทรอปิคอล วิลล่า ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวเพียง 22 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 125 ล้านบาท 
ทั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยประเภท บ้านพักตากอากาศของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเข้าพักอาศัยระยะยาวในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดขายโครงการตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2550 เป็นต้นไป
โครงการสีดา ทรอปิคอล วิลล่า พัฒนาโครงการโดยบริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่ บริเวณซอยหัวหิน 112-116 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำเสนอรูปแบบในลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Contemporary บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 80 ตารางวาขึ้นไป บนพื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยทั้งสิ้น 22 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 5.4 ล้านบาทขึ้นไป
นายโจชัวร์ กล่าวว่า การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในลักษณะวิลล่าตากอากาศสำหรับชาวต่างชาติในประเทศไทย มีการขยายตัวมากขึ้นในพื้นที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในหลายจังหวัด รวมถึงพื้นที่ในย่านอำเภอหัวหิน เนื่องจากเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลเมืองหลวง ขณะที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม สงบเงียบ และปลอดภัย รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน
สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจ โครงการวิลล่าตากอากาศในลักษณะนี้ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าจากยุโรปและสแกนดิเนเวียน รวมถึงมีลูกค้าคนไทยบ้างเล็กน้อย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ