SIRI เปิดตัวคอนโดฯ “SIRI on 8" บนถ.สุขุมวิท มูลค่าเกือบ 600 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 16, 2007 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายเศรษฐา  ทวีสิน  กรรมการผู้จัดการ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในชื่อ “SIRI on 8" ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ที่มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 8 เป็นโครงการแบบโลว์ไรซ์ เพียง 74 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 600 ล้านบาท 
ทั้งนี้ จากการเปิดขายเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มียอดขายไปแล้วกว่าร้อยละ 80 ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน
"ปีนี้แสนสิริมีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ในพื้นที่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองมาก่อนหน้านี้แล้ว 1 โครงการ คือ SIRI at Sukhumvit by Sansiri ไฮไรซ์คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมขนาด 460 ยูนิต ที่มีสาธารณูปโภคที่สมบูรณ์ครบครัน ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท-ทองหล่อ โดยมีราคาขายเฉลี่ยกว่า 106,000 บาทต่อตารางเมตร มีมูลค่าโครงการขายรวมประมาณ 3,100 ล้านบาท
โครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูง สามารถปิดการขายได้ในระยะเวลาประมาณ 1 เดือนเท่านั้น สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญคือความเชื่อมั่นในการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพของแสนสิริ ที่ยังคงครองใจลูกค้ากลุ่มนี้อย่างเหนียวแน่น"นายเศรษฐา กล่าว
โครงการ SIRI on 8 เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม ตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 8 บนพื้นที่โครงการรวม 418 ตารางวา ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอส(นานา) เพียง 300 เมตร เป็นโครงการ Low rise 8 ชั้น จำนวน 74 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร, ประเภท 2 ห้องนอน ขนาด 78-81 ตารางเมตร และ 3 ห้องนอน ขนาด 100 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นยูนิตละ 4.9 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ