"ชยานนท์ วีรยุทธโกศล"เผยทิ้งหุ้น S2Y เกลี้ยง 6.58% เหตุไม่มั่นใจตลาดฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 22, 2007 10:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชยานนท์ วีรยุทธโกศล นักลงทุนรายใหญ่จาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ตัดสินใจขายหุ้น S2Y ออกมาทั้งหมด 6.58% เนื่องจากเห็นภาวะตลาดหุ้นไทยในระยะนี้ไม่ดีนัก จากผลกระทบปัญหาซับไพร์มในสหรัฐฯ ทำให้ขาดความมั่นใจที่จะลงทุนในหุ้น  
"ผมเห็นหุ้นในตลาดฯมันไม่ดี เป็นผลจากเรื่องซับไพร์ม ในอเมริกา ก็เลยถอยออกไปก่อนเพราะไม่มั่นใจ จึงขายหุ้น S2Y ออกมาทั้งหมด ผมเป็นคนอย่างนี้แหล่ะครับ ซื้อก็ซื้อเต็ม ขายก็ขายเต็ม ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่มีล่ะครับ ก็ขายผ่านตลาดฯเลย โดยให้บล.บีฟิทเป็นคนจัดการให้ ในลักษณะทยอยขาย ราคาเฉลี่ยประมาณ 1.40 บาท/หุ้น"นายชยานนท์ กล่าว
นายชยานนท์ กล่าวอีกว่า มีโอกาสที่จะกลับเข้าไปลงทุนในตลาดหุ้นอีก ถ้ามีความมั่นใจว่าตลาดจะดีขึ้น ส่วนหุ้น S2Y ตอนนี้ก็อยากจะรอดูความชัดเจนของโครงการที่สมุยด้วย แล้วจึงจะตัดสินใจว่าจะกลับเข้าไปลงทุนอีกครั้งหรือไม่
"เวลาหุ้นลงมันน่ากลัวมาก รู้สึกอึดอัดนิดหน่อยก็เลยขายไปก่อน แต่ก็มีโอกาสที่จะกลับมาลงทุนอีก หุ้นทุกตัวในกระดานมีโอกาสที่ผมจะซื้อ ถ้ามั่นใจว่าตลาดจะดีขึ้น ผมก็กลับมาซื้อครับ ส่วน S2Y ผมก็อยากจะดูโครงการที่สมุยของเขาด้วย ถ้ามันชัดเจน ผมก็จะกลับมาซื้อ"นักลงทุนจากหาดใหญ่ กล่าว
เช้านี้ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการจำหน่าย หุ้นของบมจ. สยามทูยู(S2Y) โดย นาย ชยานนท์ วีรยุทธโกศล ซึ่งเป็นการจำหน่าย เมื่อวันที่ 20/08/2550 จำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่าย 25,746,300 หุ้นหรือคิดเป็น -6.58% ของจำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่ายคิดเป็น 0.0% ของจำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด
ทั้งนี้ ได้ขายผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยผ่านบริษัทหลักทรัพย์ บีฟิท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ