LIVE เผย"ไลฟ์ มีเดีย"ติดตั้ง LCD โฆษณาบนอาคารสูงเพิ่มเป็น 150 จอปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 6, 2007 16:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.ณิชากร อันมหาพงษ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป ในเครือบมจ. ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น (LIVE) เปิดเผยว่า ล่าสุดไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป เปิดตัวรุกสื่อโฆษณา"Hi-Rise Communication (สื่อโฆษณาดิจิตอลในอาคารสูง)" โดยตั้งเป้าภายในปี 50 นี้จะมีการติดตั้งไว้ที่ 150 จอ ซึ่งตอนนี้มีการดำเนินการติดตั้งอยู่ที่ 79 จอ ตามอาคารต่างๆ ที่เป็นย่านธุรกิจในกรุงเทพฯ 
"ซึ่งการตอบรับจากลูกค้าในตอนนี้เราถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมีคนให้ความสนใจกับสื่อ Hi-Rise มากขึ้น ที่สำคัญเรามีเครื่องมือที่ทันสมัยรองรับให้กับลูกค้า และจอโทรทัศน์ที่มีขนาดใหญ่ซึ่งผู้บริโภคสามารถเห็นผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงการอัพเดทข้อมูลข่าวสารที่มีการเปลี่ยนทุกวันด้วย" น.ส.ณิชากร กล่าว
Hi-Rise Communication เป็นจอ LCD ขนาด 17 นิ้ว และ 32 นิ้ว เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารในอาคารสำนักงานหรืออาจจะเรียกว่าเป็น Magazine ที่เคลื่อนไหวได้ โดยจะออกอากาศเป็น Real-time ตั้งแต่ 07.00-19.00น. ซึ่งเป็นเวลาทำงานของพนักงานบริษัทต่างๆ
นอกจาก การลงโฆษณาของลูกค้าแล้ว บริษัทมีการผลิต Content เพื่อให้สื่อมีความน่าสนใจมากขึ้น เช่นการ Create และ Produce ด้วย รวมไปถึงการ Preview หนังใหม่ๆ ,มิวสิค วิดีโอ,เกมส์,ข่าวสารเหตุบ้านการเมืองซึ่งจะมีการอัพเดททุกชั่วโมง ข่าวอัพ
เดทความเคลื่อนไหวภายในตึกนั้นๆ ด้วย รวมไปถึงการรายงานการพยากรณ์อากาศ ราคาน้ำมัน อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา ก็จะมีอัพเดทให้ทุกวัน ทั้งนี้ก็เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคตกหล่นข่าวสารบ้านเมืองต่างๆ ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ