"เมเจอร์ ดีเวลลอปฯ"เล็งใช้ทีม"อัศวานี"เป็นที่ปรึกษาฯขาย IPO แทน ZMICO

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 30, 2007 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวระดับสูงจากบมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯยังยืนยันที่จะขาย IPO จำนวน 245 ล้านหุ้น โดยยังคงเป้าหมายอย่างเร็วช่วง ต.ค.-พ.ย.50 
อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้บริษัทอยู่ระหว่างจัดการสัญญาการแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงินรายใหม่แทนบล.ซีมิโก้(ZMICO) ซึ่งมีโบรกเกอร์หลายแห่งติดต่อเข้ามา แต่ก็คาดว่าจะเลือกใช้ทีมงานเดิมที่เคยทำดีลบริษัทฯ นั่นคือทีมของนายอัศวานี อะฮูจา อดีตผู้อำนวยการฝ่ายวาณิชธนกิจ ZMICO ที่ลาออกไปเตรียมตั้งทีมใหม่
"เท่าที่ทราบคุณอัศวานีได้ลาออกจากซีมิโก้แล้ว พร้อมทีมงานจำนวนหนึ่ง และตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการจัดตั้งบริษัทที่ปรึกษาฯขึ้นมาใหม่ บริษัทฯก็อยากให้ทีมงานเดิมที่เคยทำดีล IPO ของเมเจอร์ฯเป็นผู้รับงานต่อไป จะได้เดินเรื่องต่อเนื่องไปได้เลย แต่เราก็ไม่ได้มีแต่ทีมงานของคุณอัศวานีเท่านั้น ก็ยังมีหลายโบรกฯที่ติดต่อเข้ามาขอเป็นที่ปรึกษาฯในการเดินเรื่องขาย IPO ต่อเหมือนกัน"แหล่งข่าวระดับสูงจาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าว
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)อนุมัติแบบรายงานข้อมูล(ไฟลิ่ง)บมจ. เมเจอร์
ดีเวลลอปเม้นท์ เมื่อ 15 พ.ค.2550 โดยบริษัทฯจะเสนอขายหุ้นต่อประชาชน 245 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 35% มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ซึ่งแบ่งเป็นหุ้นสามัญใหม่ 200 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 28.57% และหุ้นสามัญเดิมจำนวน 45 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 6.43%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ