ที่ปรึกษาฯ"ไทย เอ็น ดี ที"คาดขาย IPOกลางก.ย.,กำหนดช่วงราคา 3-4 บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 6, 2007 15:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

           แหล่งข่าวจากบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.ไทย เอ็น ดี ที  เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ไทย เอ็น ดี ที คาดว่าจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชน (IPO) จำนวน 20 ล้านหุ้นได้ในช่วงกลางเดือนกันยายน ปีนี้ (2550) และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้เช่นกัน 
โดยขณะนี้ได้มองช่วงราคาขาย IPO ไว้ในกรอบ 3-4 บาท/หุ้น โดยมีบล.พัฒนสิน(CNS)เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ พร้อมผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 4 ราย คือ บล.ฟาร์อีสท์ และบล.บีฟิท ส่วนอีก 2 รายยังไม่ได้สรุปชัดว่าเป็นใคร
ไทย เอ็น ดี ที จะขาย IPO ให้แก่ผู้มีอุปการคุณของผู้จัดการการจัดจำหน่ายหรือผู้จัดจำหน่าย เสนอขายต่อนักลงทุนประเภทสถาบัน และผู้มีอุปการคุณของบริษัทฯ ซึ่งจะไม่ได้จัดสรรหุ้นให้แก่ประชาชนในวงกว้าง เนื่องจากหุ้นมีจำนวนจำกัด
"ขณะนี้ข้อมูลไฟลิ่งของ ไทย เอ็น ดี ที อยู่ระหว่างการปรับแก้ไขรายละเอียด เพื่อให้ทางก.ล.ต.ได้พิจารณาอีกครั้ง ซึ่งเราพร้อมจะเสนอขาย IPO ได้ทันทีภายหลังจากที่ก.ล.ต.อนุมัติข้อมูลไฟลิ่งแล้ว"แหล่งข่าวจาก แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ กล่าว
บมจ.ไทย เอ็น ดี ที ประกอบธุรกิจการตรวจสอบและทดสอบทางวิศวกรรมความปลอดภัย ด้วยกระบวนการวิธีทดสอบโดยไม่ทำลาย(Nondestructive Testing : NDT) ได้แก่ การตรวจสอบและทดสอบระบบความปลอดภัยต่อการใช้งานของอุปกรณ์ ระบบท่อลำเลียง น้ำมัน ก๊าซ สารเคมี ทั้งทางบกและทางทะเล ภาชนะรับแรงดันสูง อาทิเช่น ถังบรรจุก๊าซ NGV, LPG, หม้อต้มไอน้ำ รวมถึงการตรวจสอบและทดสอบโครงสร้างโลหะเหล็กขนาดใหญ่ เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ สะพานแขวน เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ