บล.ฟิลลิปคาดปี 50 ยอดเทรดหน่วยลงทุนจาก"Phillip Funds SuperMart"2พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 8, 2007 12:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุชาย สุทัศน์ธรรมกุล กรรมการผู้จัดการ บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย)คาดว่า ภายในสิ้นปีนี้จะมียอดซื้อขายหน่วยลงทุนกว่า 2 พันล้านบาทผ่านบริการ Phillip Funds SuperMart ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการซื้อขายสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนที่บริษัทอำนวยความสะดวกให้กับผู้ลงทุนผ่านกองทุนรวมไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีซื้อขายหรือสับเปลี่ยนกองทุนต่างๆ จาก 19 บลจ.กว่า 500 กองทุนผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)
"บริการ Phillip Funds SuperMart เป็นทางเลือกที่จะช่วยนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในหน่วยลงทุนต่างๆ ทำได้สะดวกขึ้น ซึ่งระบบซื้อขายผ่านอินเตอร์เน็ตของเราเหมือนเป็นตัวช่วยทำธุรกรรมให้ง่ายและสะดวกขึ้น โดยเฉพาะการเก็บรวบรวมข้อมูลหน่วยลงทุนของผู้ลงทุนที่สามารถตรวจเช็คได้ตลอดเวลาไม่ต้องเก็บเอกสารให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังเป็นระบบบัญชีเดียว ที่ทำให้ลูกค้ายังสามารถส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์ได้ด้วย"นายสุชาย กล่าว
นายสุชาย กล่าวต่อว่า บริษัทตั้งเป้าจะมีจำนวนลูกค้าจากการใช้บริการดังกล่าว 2 พันบัญชี และมีการซื้อขายหน่วยลงทุน 2 พันล้านบาท โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ที่มีเงินออมอยู่แล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ