เปิดลงทะเบียนคนละครึ่งรอบ 2/นายกฯ ประชุมกอ.รมน./วิป 3 ฝ่ายถกตีความแก้รธน.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 11, 2020 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

วันนี้ กระทรวงการคลัง จะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" อีกครั้ง ในระหว่างเวลา 06.00-23.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com โดยผู้ที่จะลงทะเบียนจะต้องเป็นผู้ไม่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งมาก่อน หรือเป็นผู้เคยลงทะเบียนรอบแรกมาก่อนแต่ไม่สำเร็จ โดยจะเปิดรับเท่ากับจำนวนที่เรียกคืนมาเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางธนาคารจึงขอปิดการลงทะเบียนชั่วคราวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้รองรับกับจำนวนผู้ลงทะเบียน และจะเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งในเวลา 9.00 น.โดยประมาณ

  • คณะกรรมาธิการการพาณิชย์และการอุตสาหกรรม วุฒิสภา จัดเสวนาระดมความคิดเห็น เรื่อง "นโยบาย CPTPP ของไทย เมื่อไบเดน เป็นประธานาธิบดี"
  • ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เช้านี้ไปเป็นประธานเปิดงานสัมมนา พร้อมกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ "ภาคธุรกิจไทยในวิถียั่งยืน"

ช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ครั้งที่ 1/2563 พร้อมมอบนโยบายในการสรุปผลการปฏิบัติงานและแถลงผลการปฏิบัติงานประจำปีของ กอ.รมน. ณ สโมสรทหารบก

  • นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ (กปช.) ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการบริหารการจัดเก็บภาษีแก่กรมสรรพากร
  • นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง, นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และ นายดนุชา พิชยนันท์เลขาธิการ สศช. ร่วมการเสวนาในหัวข้อ "เศรษฐกิจหลังโควิด-19 จุดยืนของไทยในเวทีโลก" โดยมีนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงาน กล่าวปาฐกถาพิเศษหัวข้อ "ยุทธศาสตร์เศรษฐกิจไทยปี 2564" ในงาน Dinner Talk "ยุทธศาสตร์เศรษฐกิจไทยปี 2564"
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แถลงข่าวโครงการ "Point to Invest" ทางเลือกใหม่เปลี่ยนพอยต์เป็นกองทุนรวม
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม Opportunity Day ไตรมาส 3/2563 ประกอบด้วย บมจ.ทีพีบีไอ (TPBI) , บมจ.ไพโอเนียร์ มอเตอร์ (PIMO) , ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท (WHART) และ บมจ.สยามโกลบอลเฮ้าส์ (GLOBAL)
  • ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ จัดพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ของ บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY)
  • บมจ.สแกน อินเตอร์ (SCN) จัดงานแถลงข่าวของ บริษัท สแกน แอดวานซ์ เพาเวอร์ จำกัด (SAP) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นอยู่ 51% หลังลงนามในสัญญาซื้อขายไฟฟ้าภาคเอกชนระหว่างบริษัท สแกน แอดวานซ์ เพาเวอร์ จำกัด กับกลุ่มผู้ประกอบการ
  • บมจ.ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง (RT) แถลงข้อมูลบริษัทก่อนเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์
  • ความเคลื่อนไหวทางการเมืองวันนี้มีการประชุมคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งต้องติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินคดีอดีตกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ และแกนนำคณะก้าวหน้า
  • นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา นัดประชุมวิป 3 ฝ่าย เพื่อตกลงกรอบกระบวนการสำหรับการประชุมร่วมรัฐสภาระหว่างวันที่ 17-18 พ.ย.นี้ ที่จะมีการลงมติร่างแก้รัฐธรรมนูญทั้ง 7 ฉบับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ