"ไทย เอ็น ดี ที"พร้อมเข้าตลาด mai Q3/50 คาดรายได้ปี 50 โต 30%จากปีก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 10, 2007 14:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายนิมิตร วงศ์จริยกุล ผู้บังคับบัญชาสายงานบริหาร ด้านวาณิชธนกิจ บล.พัฒนสิน ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น บริษัทไทย เอ็น ดี ที เปิดเผยว่า เชื่อว่าจะสามารถนำบริษัทไทย เอ็น ดี ที เข้าจดทะเบียนในตลาดเอ็ม เอ ไอ ในเดือน ก.ย. หลังจากกำหนด Book Build แล้วเสร็จ โดยจะเสนอขายหุ้นจำนวน 20 ล้านหุ้น
ด้านนางชมเดือน ศตวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ไทย เอ็น ดี ที คาดว่า สำนักงาน ก.ล.ต.จะสามารถอนุญาตให้บริษัทเข้าจดทะเบียนใน ใน ตลาด เอ็ม เอ ไอ
ทั้งนี้ บริษัทดำเนินธุรกิจในการให้บริการการทดสอบและตรวจสอบความปลอดภัยด้านอุตสาหกรรมด้วยเทคนิค NDT ในการหาจุดบกพร่องรอยแยก รอยรั่ว ที่เกิดขึ้นในท่อลำเลียงน้ำมัน ก๊าซ สารเคมี ซึ่งลูกค้าหลักคือ ผู้รับเหมาก่อสร้างแท่นขุดเจาะน้ำมัน
ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้เติบโต 30% ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้ 150 ล้านบาท ซึ่งการเติบโตระดับดังกล่าวถือเป็นอัตราการเติบโตในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา สาเหตุที่รายได้เติบโตมาจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเหล่านี้ต่างให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเม็ดเงินที่ได้จากขาย IPO จะนำมาซื้ออุปกรณ์ในการตรวจสอบและเทคโนโลยีเพิ่มเพื่อรองรับงานในประเทศและต่างประเทศในอนาคต รวมทั้งนำไปใช้ขยายสาขาในต่างจังหวัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ