"ไทย เอ็น ดี ที"กำหนดขาย IPO เบื้องต้น 2.5-3.5 บ. คาดเข้าเทรดปลายก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 14, 2007 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.ไทย เอ็น ดี ที  เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ไทย เอ็น ดี ที ได้กำหนดราคาขาย IPO เบื้องต้นไว้ที่ 2.5-3.5 บาท/หุ้น โดยคาดว่าจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชน (IPO) จำนวน 20 ล้านหุ้นได้ในวันที่ 6, 7 และ 10 กันยายน 2550 และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ 
โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต. ซึ่งการขาย IPO ครั้งนี้จะมีมีบล.พัฒนสิน(CNS)เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้
ไทย เอ็น ดี ที จะขาย IPO ให้แก่ผู้มีอุปการคุณของผู้จัดการการจัดจำหน่ายหรือผู้จัดจำหน่าย เสนอขายต่อนักลงทุนประเภทสถาบัน และผู้มีอุปการคุณของบริษัทฯ ซึ่งจะไม่ได้จัดสรรหุ้นให้แก่ประชาชนในวงกว้าง เนื่องจากหุ้นมีจำนวนจำกัด
บมจ.ไทย เอ็น ดี ที ประกอบธุรกิจการตรวจสอบและทดสอบทางวิศวกรรมความปลอดภัย ด้วยกระบวนการวิธีทดสอบโดยไม่ทำลาย(Nondestructive Testing : NDT) ได้แก่ การตรวจสอบและทดสอบระบบความปลอดภัยต่อการใช้งานของอุปกรณ์ ระบบท่อลำเลียง น้ำมัน ก๊าซ สารเคมี ทั้งทางบกและทางทะเล ภาชนะรับแรงดันสูง อาทิเช่น ถังบรรจุก๊าซ NGV, LPG, หม้อต้มไอน้ำ รวมถึงการตรวจสอบและทดสอบโครงสร้างโลหะเหล็กขนาดใหญ่ เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ สะพานแขวน เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ