TIES ส่งแผนเพิ่มทุนไม่เกิน 135 ลบ.เข้าบอร์ด 11 ส.ค.รองรับขยายงาน 2 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 7, 2007 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายอัศวิน ชินกำธรวงศ์ ประธานกรรมการ บมจ.ไทยบริการอุตสาหกรรมและวิศวกรรม (TIES) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทจะประชุมกันในวันที่ 11 ส.ค.เพื่อหารือถึงแนวทางการเพิ่มทุนรองรับธุรกิจที่จะมีการขยายงานมากขึ้นในช่วง 2 ปีจากนี้ รวมทั้งพิจารณารับรองงบการเงินไตรมาส 2 ของปี 50 ด้วย 
นายอัศวิน กล่าวว่า คณะกรรมการบริษัทเลื่อนการประชุมจากกำหนดเดิมเมื่อวานนี้ (6 ส.ค.) ไปเป็นวันที่ 11 เนื่องจากผู้ตรวจสอบบัญชีแจ้งว่างบการเงินยังไม่เรียบร้อย ซึ่งในการประชุมวันเสาร์นี้จะมีการพิจารณาแผนเพิ่มทุนในเบื้องต้น
"ผมจะเป็นคนเสนอเอง ส่วนจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ก็คงจะต้องคุยกันก่อน ต้องฟังความคิดเห็นกรรมการท่านอื่นด้วย แต่สำหรับผมมองว่ามันถึงเวลาแล้ว จะเพิ่มเท่าไหร่ก็ต้องดู แต่คงไม่ถึง 135 ล้านบาท เท่ากับทุนเดิม เพราะมากไป แต่ว่าการเพิ่มทุนคราวนี้จะต้องสามารถรองรับการขยายธุรกิจได้ไม่ต่ำกว่า 2 ปี"นายอัศวิน กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"
ก่อนหน้านี้ TIES กล่าวว่า บริษัทมีแผนเพิ่มทุนโดยจะตัดสินใจภายในไตรมาส 3/50 เพื่อใช้เป็นทุนหมุนเวียนในการรับงานใหม่ ซึ่งยอมรับว่าการเพิ่มทุนเป็นแนวทางที่น่าสนใจที่สุดในขณะนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการกู้เงินจากสถาบันการเงินที่ทำให้ภาระดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ