(เพิ่มเติม) "เซ็นทรัลรีเทล"ทุ่ม50ลบ.ปรับโฉมห้างสาขาสีลมเป็นพลาซ่า-สนง.เปิดมี.ค.51

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 13, 2007 18:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          "เซ็นทรัลรีเทล" ทุ่มงบกว่า 50 ลบ. ปรับโฉมใหม่ห้างเซ็นทรัลสาขาสีลมให้เป็นอาคารสำนักงาน และเพิ่มบริการให้ตรงใจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในย่านนั้นให้มากกว่าเดิม มั่นใจสร้างยอดขายให้บริษัทฯเพิ่มขึ้นอีก 10% คาดเปิดดำเนินการมี.ค.51
นายลิขิต ฟ้าปโยชนม์ รองกรรมการผู้จัดใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าบริษัททุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เซ็นทรัลสีลมให้มีความทันสมัยเหมาะสมกับสภาพของถนนสีลมและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย คือ นักธุรกิจและพนักงานบริษัท, ชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศและผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านนั้น และนักท่องเที่ยว ตลอดจนผู้ปกครองและนักเรียน คาดว่าจะเปิดบริการภายในเดือนมีนาคม ปี 2551 และช่วยให้รายได้โดยรวมของบริษัทเพิ่มขึ้นกว่าเดิม 10%
การปรับโฉมพื้นที่ทั้งหมด 9 ชั้นประมาณ 30,000 ตารางเมตรถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก จะเป็นพื้นที่ร้านค้า 3,000 ตารางเมตร มีลักษณะของ Mix Use ประกอบด้วย Tops Market ชั้น 2 มีร้านอาหารในลักษณะ open — air terrace ส่วนที่สองเป็นพื้นที่สำนักงานจำนวน 27,000 ตารางเมตรจากชั้น 2 /1 — ชั้น 9
"สาเหตุหลักที่บริษัทฯ จำเป็นจะต้องปรับเปลี่ยนสาขาสีลมใหม่ เนื่องจากต้องการปรับรูปแบบของพื้นที่ให้มีความทันสมัยเหมาะสมกับสภาพของถนนสีลมและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ประกอบกับขนาดของพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สีลมไม่สามารถขยาย หรือปรับเปลี่ยนให้เป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่เต็มรูปแบบได้เหมือนกับห้างเซ็นทรัลที่เปิดใหม่ๆ ทั่วไป"นายลิขิต กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ