SIRI ลุยตลาดบ้านเดี่ยวใน Q3/50 คาดยอดขายมีโอกาสสูงกว่าเป้า 1.6 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 4, 2007 16:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. แสนสิริ (SIRI) คาดว่า ยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริในช่วงไตรมาส 3 นี้ จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 1,600 ล้านบาท หรืออาจสูงกว่าเป้าหมายด้วยซ้ำ เนื่องจากช่วงครึ่งปีหลังบริษัทวางแผนการตลาดที่จะรุกขยายตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านจัดสรรระดับราคา 3-9 ล้านบาท
ล่าสุด SIRI เปิดตัวโครงการ“สราญสิริ วงแหวน-ประชาอุทิศ" เป็นโครงการบ้านจัดสรรในสไตล์ใหม่ที่มีระดับราคา 3-5 ล้านบาท ซึ่งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ใกล้กับย่านธุรกิจอุตสาหกรรมที่สำคัญบริเวณกรุงเทพตอนใต้ โดยจะมีการจัดกิจกรรม ‘J-Fest.’ ในวันที่ 8-9 ก.ย.คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และช่วยสร้างยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวของ SIRI ในช่วงไตรมาสที่ 3/50 ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้นด้วย
แผนการตลาดโครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริในช่วงเดือน ก.ย. จะเน้นที่การจัดกิจกรรมทางการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าตามโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่น่าอยู่ภายใต้คอนเซปต์ Beautiful Community ให้กับลูกค้าที่แวะมาเยี่ยมชมโครงการ และลูกค้าที่อาศัยอยู่ในโครงการนั้นๆ แล้วด้วย
SIRI จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด 4 กิจกรรม ให้กับโครงการบ้านเดี่ยวได้แก่ สราญสิริ วงแหวน-ประชาอุทิศ, เศรษฐสิริ ประชาชื่น, บุราสิริ สนามบินน้ำ และเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 2 ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นจะมีความน่าสนใจและสอดคล้องไปกับแนวทางของบ้านในแต่ละแบรนด์
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แสนสิริมีการสร้างแบรนด์ของสินค้าได้ตรงใจผู้บริโภค รวมถึงมีการพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการออกแบบดีไซน์โครงการให้มีความสวยงาม แตกต่าง และตอบรับกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้เรายังใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ร่วมกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เชื่อมั่นว่ากลยุทธ์ทางการตลาดแบบนี้จะมีส่วนช่วยกระตุ้นความสนใจและการตัดสินใจซื้อโครงการที่เร็วขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ