NVL รุกธุรกิจสินเชื่อรถยนต์เต็มตัว จัดประมูลเองเริ่ม 5 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 3, 2007 15:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายรัตนชัย นันทปราโมทย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.นวลิสซิ่ง (NVL) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารได้มีนโยบายและแผนการดำเนินงานในการจัดการประมูลรถยนต์ของบริษัทฯ โดยให้ดำเนินการประมูลรถเองในวันที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นการเปิดประมูลรถเองครั้งแรก ในรอบ 5 ปีที่ผ่านมาว่า  หลังจากที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการประมูลรถผ่านบริษัทประมูลภายนอก แต่จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับเปลี่ยนแนวนโยบายในการทำงานหลายๆ ด้าน      
"ทั้งนี้ เรามองถึงประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก ซึ่งบริษัทฯ มีบุคลากรที่มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่สามารถดำเนินการจัดประมูลรถเองได้"นายรัตนชัย กล่าว
นายสัณฐิติ ธีรธนิตนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพย์สินรอการขาย NVL กล่าวว่า ครึ่งปีที่ผ่านมาการใช้บริการจากบริษัทประมูลภายนอกต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่สูงมาก แต่การขายรถยึดก็ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เนื่องจากมีปัญหาตามมาอีกมากมาย อาทิเช่น รถดีแต่ไม่เป็นที่นิยม, รถเป็นที่ต้องการของตลาดแต่ไม่มีผู้มาประมูล ฯลฯ
นอกจากนี้กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด ต้องเสียค่าเดินทางมาจากต่างจังหวัด เสียค่าใช้จ่ายในการขนย้าย และค่าดำเนินการประมูลอีกด้วย แต่สำหรับการจัดประมูลรถเองลูกค้าสามารถเดินทางมาชมรถได้ตลอดเวลาทำการของบริษัทฯ ซึ่งโอกาสที่จะได้รถตรงใจกับลูกค้าก็มีมากขึ้น และสามารถซื้อได้ทันที โดยไม่เสียค่าดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น และเป็นราคาไม่ผ่านนายหน้า
ทั้งนี้ ในเดือนกันยายนนี้ บริษัทฯ จะจัดประมูลรถที่สำนักงานใหญ่ และสาขาต่างๆ ได้แก่ พิษณุโลก, เชียงใหม่, โคราช ซึ่งคาดว่าน่าจะประสบความสำเร็จตามที่คาดไว้

แท็ก นวลิสซิ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ