NWR พุ่ง 10.17% คาดเก็งกำไรหลังราคาไหลลงลึก/วิ่งตามกลุ่มรับเหมาฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 27, 2007 12:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้น NWR ราคาพุ่งขึ้น 10.17% มาอยู่ที่ 0.65 บาท เพิ่มขึ้น 0.06 บาท มูลค่าซื้อขาย 54.12 ล้านบาท เมื่อเวลา 12.25 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.59 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.66 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.59 บาท 
นายวัชรพัธ วัชราภัย ผู้จัดการทั่วไปแผนกธุรกิจใหม่และวางแผนกลยุทธ์ฝ่ายการเงิน NWR เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์" ว่า การที่ราคาหุ้น NWR เช้านี้ปรับตัวขึ้นสูงด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคัก คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุน ภายหลังจากเห็นว่าราคาหุ้น NWR ได้ไหลลงมาต่ำมาก โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาหุ้น NWR อยู่ที่ 0.53 บาท/หุ้น และราคาปัจจุบันก็ยังมีการเทรดที่ต่ำกว่ามูลค่าทางบัญชี(Book Value)ที่ล่าสุดอยู่ที่ 0.89 บาท/หุ้น
"ก่อนที่ราคาหุ้น NWR จะไหลลงลึกที่ 0.53 บาท ราคาหุ้น NWR ก็จะแกว่งตัวอยู่แถว 0.60-0.65 บาท เป็นเวลานานมากเป็นปีก็ว่าได้ ซึ่งการที่ราคาหุ้นขึ้นมาแรงในวันนี้ก็เชื่อว่าเป็นแค่เก็งกำไรของนักลงทุน แล้วทำให้ราคาหุ้นกลับมาอยู่ที่เดิม"นายวัชรพัธ กล่าว
นอกจากนี้ บริษัทฯยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ซึ่งบริษัทฯก็ยังคงเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีแผนเพิ่มทุนหรือออกวอแรนต์แต่อย่างใด
ด้านนายมงคล พ่วงเภตรา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.แอ๊คคินซัน กล่าวว่า ราคาหุ้น NWR ปรับตัวขึ้นแรงช่วงใกล้ปิดเทรดเช้านี้ด้วยวอลุ่มเทรดที่หนาแน่น คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรตามกลุ่มรับเหมาก่อสร้างหลังจากคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.)เห็นชอบให้มีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงบางซื่อ—บางใหญ่
สำหรับสัญญาณทางเทคนิคแสดงทิศทางเหมือนเป็นขาขึ้น แต่ควรจะรอให้ราคาหุ้นผ่านด่านที่ 0.65 บาทให้ได้ก่อน แล้วจะมีแนวต้านถัดไปที่ 0.70, 0.75 บาท ส่วนแนวรับให้ไว้ที่ 0.60 บาท
อนึ่ง ก.ล.ต.ได้รายงานข้อมูลเมื่อวานนี้ว่านางวัฒนา สัมนาวงศ์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส NWR เข้าทำรายการซื้อหุ้น 700,000 หุ้น ที่ราคา 0.55 บ.เมื่อวันที่ 21 ก.ย.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ