TISCO เสนอสินเชื่อเคหะอเนกประสงค์เพื่อการอุปโภคบริโภคและลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 18, 2007 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชลิต ศิลป์ศรีกุล รองหัวหน้าสายสินเชื่อรายย่อย ธนาคารทิสโก้(TISCO)เปิดเผยว่า  ธนาคารได้เสนอสินเชื่อเคหะอเนกประสงค์ สำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดเพื่อการอุปโภคบริโภคหรือการลงทุน โดยมีที่อยู่อาศัยที่เป็นอสังหาริมทรัพย์มาจำนองกับธนาคาร ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ ให้วงเงินกู้สูง และผ่อนชำระได้นาน โดยไม่ต้องทำแผนธุรกิจ ทั้งนี้ให้บริการเฉพาะหลักประกันที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 
"เดิมธนาคารทิสโก้ได้ให้บริการในลักษณะนี้กับลูกค้าสินเชื่อปัจจุบันอยู่แล้ว โดยพิจารณาลูกค้าที่มีประวัติการผ่อนชำระที่ดี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า มีลูกค้าสนใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะให้บริการกับลูกค้าทั่วไป ด้วยจุดขายในเรื่องของความรวดเร็วในการอนุมัติและรับเงินภายใน 5 วันทำการโดยให้บริการเฉพาะในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพง คือเริ่มต้นตั้งแต่ MLR ขึ้นไป"นายชลิต กล่าว
ธนาคารมุ่งให้บริการกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่มหลัก คือ ลูกค้าที่เป็นเจ้าของกิจการ และลูกค้าบุคคล ที่มีเงินเดือนประจำ โดยให้วงเงินสูงสุดถึง10 ล้านบาท และผ่อนชำระได้นานถึง 10 ปี
สำหรับทรัพย์ที่จะนำมาจำนอง ได้แก่ อสังหาริมทรัพย์ที่เข้าเกณฑ์รับเป็นหลักประกันได้ เป็นที่อยู่อาศัย แบ่ง เป็น 3 กลุ่ม ดังนี้ กลุ่มแรกได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ กลุ่มที่ 2 เป็นคอนโดมิเนียม และอีกประเภทหนึ่งคือ เป็นที่ดินเปล่า ในโครงการจัดสรร หรือ อยู่ในแหล่งชุมชนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ